Khách hàng và PNJ tạo nên 1.420 khoảnh khắc "ghi dấu tình yêu"
(Dân trí) - 6h00 tối ngày 14/2, PNJ tổ chức Valentine Show "Em Đồng Ý" của Đức Phúc kết hợp cùng ban nhạc quốc tế 911 thu hút hàng nghìn người tham dự và ghi lại nhiều dấu ấn tình yêu.
1.420 khoảnh khắc "ghi dấu tình yêu"
Từ ngày 11 đến ngày 14/2, tại sảnh lớn của các trung tâm thương mại như Aeon Hà Đông (Hà Nội), Aeon Bình Tân (TPHCM), sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911 đã mang đến những màn trình diễn thú vị cho khán giả khi đi mua sắm tại đây.
Cụ thể, ca khúc "Em đồng ý" (I do) vang danh một thời đã được 911 và Đức Phúc tái hiện, thu hút khán giả cùng hòa giọng. Theo PNJ, đêm diễn chính là món quà Valentine mà PNJ dành tặng cho những con tim đồng nhịp yêu thương trong mùa lễ tình nhân 2023.
Theo đó, vào lúc 20h00 từ ngày 11 đến 14/2, khi mua sắm tại PNJ ở trung tâm thương mại trên, khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng như cài áo mạ vàng và trang sức của Disney|PNJ.
Đại diện PNJ cho biết trong dịp Valentine này, hệ thống ghi nhận 1.420 khoảnh khắc "ghi dấu tình yêu" được các couple thực hiện như chụp hình check-in, móc khóa tình yêu... Khi tham gia chương trình, 100% khách hàng nhận được tặng quà với phiếu mua hàng trị giá 1,42 triệu đồng.
Chị Hoàng Thanh (36 tuổi, kế toán, Bình Tân) chia sẻ: "Tôi chưa từng nhận được nhiều quà tặng đến như vậy. Anh xã tặng sợi dây chuyền PNJ tinh tế, còn được PNJ tặng thêm voucher lúc chơi thử thách tình yêu và được nghe tình ca Valentine lãng mạn nữa. Bất ngờ này đến bất ngờ khác, chúng tôi đã có một đêm Valentine đáng nhớ".
Tại Aeon Hà Đông Hà Nội, anh Phan Cường (42 tuổi, tài xế) cùng vợ con tham gia chụp hình check-in khi mua sắm trang sức và kim cương viên ở PNJ. "Tôi bốc thăm được chiếc cài áo mạ vàng là tặng vợ liền luôn. Với tôi, được thấy vợ con vui vẻ hạnh phúc đó mới chính là ý nghĩa thật sự của Valentine", anh Cường cho hay.
PNJ - tôn vinh tình yêu đích thực
Theo PNJ, thông qua Valentine 2023, doanh nghiệp đã thiết kế trải nghiệm khách hàng tinh tế. Từ rất sớm, đón bắt làn sóng ưa chuộng mua sắm trang sức, PNJ đã tung ra thị trường đa dạng sản phẩm với nhiều thiết kế như bộ sưu tập nhẫn cầu hôn độc đáo, trang sức hiện đại,...
Hơn nữa, việc bày soạn một đại tiệc quà tặng cho khách hàng valentine như 1.000 vòng tay yêu thương, tặng charm sành điệu, ưu đãi đến 100 triệu đồng kim cương viên và 15% trang sức vỏ... của PNJ nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các cặp đôi ngỏ lời yêu thương.
PNJ cho biết thương hiệu hiểu rằng ở đâu đó vẫn có những cặp đôi yêu xa hay cách trở về phương tiện, mua sắm trang sức online sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Do vậy, doanh nghiệp đã gửi đến cặp đôi ưu đãi đến 50%, chuyến du lịch trị giá 10 triệu, đồng thời "thần Cupid" sẽ giao hàng miễn phí đến tận nhà khách hàng trong vòng 3 giờ.
Bên cạnh đó, PNJ không ngừng cải tiến và mở rộng nhiều phương thức thanh toán nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất cho khách hàng. Trong đó, VNPAY-QR là đối tác chiến lược trong lĩnh vực thanh toán, đã đồng hành cùng PNJ ở nhiều chương trình, tiêu biểu là chiến dịch "Chào 2023".
Thời gian hoàn tất một giao dịch tại PNJ là không đáng kể và khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi. Trước đó, chiến dịch này mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng vào các dịp mua sắm Thần tài, lễ tình nhân và dự kiến cũng đạt được hiệu quả trong ngày quốc tế Phụ Nữ và các hoạt động xuyên suốt quý I/2023.
Dịp Valentine 2023, PNJ còn "chiêu đãi" khách hàng bữa tiệc nghệ thuật với phim ngắn "Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời", truyền tải ý nghĩa của hành động cầu hôn. Không dừng ở đó, PNJ đồng hành cùng ca sĩ trẻ Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911 ra mắt MV "I do", khích lệ đàn ông Việt trao lời cầu hôn cho nửa kia.