Vàng bạc Đá quý PNJ - Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

Vàng bạc Đá quý PNJ - Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận
Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ
Thành lập: năm 1988
Mã chúng khoán: PNJ

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận tiền thân là Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ Được thành lập vào ngày 28/04/1988.

Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới.

Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Vàng bạc Đá quý PNJ không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.

Là một địa chỉ hàng đầu về ngành trang sức, công ty PNJ luôn mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, tinh tế, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. PNJ có những dòng sản phẩm nổi bật như bộ quà tặng cho các doanh nghiệp, phụ kiện thời trang, bông tai, dây chuyền, vàng, đá quý, kim cương,… Mỗi sản phẩm của PNJ đều mang đến những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc. Ngoài các dòng phụ kiện trên, PNJ còn kinh doanh thêm lĩnh vực bất động sản.

Tin tức về Vàng bạc Đá quý PNJ - Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận