Doanh nghiệp bán 70.000 chai nước rửa tay khô kháng khuẩn không lợi nhuận

(Dân trí) - Trước tình hình đội giá, khan hiếm nước rửa tay kháng khuẩn, doanh nghiệp đã xây dựng và triển khai chương trình “bán hàng không lợi nhuận”, chung tay giúp đỡ cộng đồng chống dịch.

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid -19) đang diễn biến rất phức tạp trên toàn thế giới, số người mắc mới và tử vong tăng lên chóng mặt theo từng ngày.

Doanh nghiệp bán 70.000 chai nước rửa tay khô kháng khuẩn không lợi nhuận - 1
Sản phẩm Dera Han Sanitizer có công dụng sát khuẩn, loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, virus

Tại Việt Nam, 13 ca dương tính Covid -19 đã được ghi nhận cùng rất nhiều trường hợp nằm trong diện nghi nhiễm phải cách ly y tế đã khiến không ít người dân hoang mang, lo lắng.

Những ngày này, bên cạnh khẩu trang y tế, các loại dung dịch rửa tay khô sát khuẩn trở thành mặt hàng đặc biệt khan hiếm trên thị trường. Nhiều cơ sở bán lẻ được đà găm hàng, đẩy giá lên cao gấp nhiều lần ngày thường, tuy nhiên tình trạng “cháy hàng tạm thời” vẫn thường xuyên xảy ra do sức mua quá lớn của người tiêu dùng.

Chia sẻ với những khó khăn của người dân, Tập đoàn Dera ( https://deracosmetics.com ) đã xây dựng và triển khai chương trình “bán hàng không lợi nhuận” cho nước rửa tay khô kháng khuẩn ngay trong những ngày mặt hàng này khan hiếm nhất.

Theo đó, mỗi chai nước rửa tay khô kháng khuẩn Dera 300ml được chuyển tới tay người tiêu dùng với giá 25 nghìn đồng, chỉ đúng bằng tiền nguyên liệu. Một người được đặt mua tối đa 2 sản phẩm để tránh tình trạng gom hàng.

Doanh nghiệp bán 70.000 chai nước rửa tay khô kháng khuẩn không lợi nhuận - 2
Mỗi chai nước rửa tay khô kháng khuẩn Dera 300ml được chuyển tới tay người tiêu dùng với giá 25 nghìn đồng

Ông Ngô Hanh Đức, Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Dera: “Chỉ trong 3 ngày từ ngày 31/1, doanh nghiệp đã phân phối 70.000 sản phẩm không lợi nhuận tới tay người dân, ước tính giúp đỡ cho khoảng hơn 300.000 người”. Ông Đức cho biết, từ khi được thành lập, Dera luôn hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu “tử tế”, mang tới cho khách hành những trải nghiệm hài lòng, tốt lành nhất. Đó cũng chính là lý do thôi thúc ông và các cộng sự thực hiện hoạt động ý nghĩa này.

“Trước đây, Dera tập trung kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định nghiên cứu, đưa vào sản xuất dòng nước rửa tay khô này với mục đích chung tay giúp đỡ cộng đồng” ông Đức chia sẻ.

Với mục tiêu giúp người dân có trong tay những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp trong những ngày chống dịch, Dera Han Sanitizer được sản xuất với thiên hướng dược mỹ phẩm, vừa có công dụng sát khuẩn, loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, virus; vừa dưỡng ẩm, làm mềm mịn da tay.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của loại nước rửa tay khô này là thành phần chỉ chứa 15% cồn, bởi vậy rất an toàn cho da ngay cả làm da mỏng manh của trẻ em. Hương liệu sản phẩm là các thành phần tự nhiên, tổng hợp của hơn 10 loại chất bên trong, tạo ra hương với các pha đầu - giữa - cuối.

Ngoài Dera Hand Sanitizer, Tập đoàn Dera hiện tập trung phát triển các dòng mỹ phẩm thanh khuẩn sinh học với hiệu quả cao trong việc làm sạch sâu, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, căng mịn.

Các sản phẩm đều được sản xuất theo chuẩn GMP, nguyên liệu cũng như quy trình quản lý sản xuất nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Brazil, Pháp.

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ thanh khuẩn sinh học, các sản phẩm Dera đều nói không với các chất cấm trong mỹ phẩm, chất tẩy rửa và các hương liệu tạo mùi thơm, bởi vậy đảm bảo không gây kích ứng với ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Hoa Nam