Doanh nghiệp bán 70.000 chai nước rửa tay khô kháng khuẩn không lợi nhuậnTrước tình hình đội giá, khan hiếm nước rửa tay kháng khuẩn, doanh nghiệp đã xây dựng và triển khai chương trình “bán hàng không lợi nhuận”, chung tay giúp đỡ cộng đồng chống dịch.
Khám phá Kyoto qua các lễ hội theo 12 tháng trong nămKyoto qua 12 tháng trong năm đều có những lễ hội văn hóa vô cùng độc đáo.
Mở đường bay thẳng Hà Nội – Osaka, thúc đẩy du lịch Việt Nam – Nhật BảnViệt Nam đang là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao đối với ngành du lịch Nhật Bản, lượng khách du lịch ngày càng tăng đột biến trong những năm gần đây. Theo Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO), năm 2017, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản đạt hơn 330.000 lượt, cao nhất từ trước đến nay. Dự kiến tổng kết năm 2018, con số này còn cao hơn nữa.
Lịch sử quan hệ Nga-Syria: Nhiệt thành bên người chiến bạiCó lẽ nên ngược dòng thời gian một chút về mối quan hệ Nga-Syria (trước là Liên Xô). Có thể nếu đứng từ góc độ này, ta hiểu thêm một khía cạnh nào đấy về những sự kiện đang xảy ra tại Syria thời gian hiện nay.