1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Longchamp kỉ niệm 10 năm hợp tác với nhà thiết kế Jeremy Scott

Jeremy Scott đã đồng hành cùng với Longchamp trong suốt 10 năm qua - 10 năm hợp tác, gắn bó và ghi lại dấu ấn với những thiết kế vô cùng độc đáo, táo bạo, “có một không hai”.

 

 

Tiệc kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Longchamp và Jeremy Scott
Tiệc kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Longchamp và Jeremy Scott

Chính nhờ sự táo bạo và phá cách của mình mà ông luôn được ca ngợi và tôn vinh. Jeremy Scott là một nhà thiết kế mang phong cách khác biệt, sự sáng tạo của ông là không giới hạn. Ông được biết đến với những thiết kế lộng lấy trến sàn catwalk – một người yêu những bản nhạc pop và những gam màu sắc đậm nét nổi bật. Longchamp đã lựa chọn “phong cách lập dị” của ông cho những thiết kế thời trang vào năm 2006. Sự phối hợp tuyệt vời giữa Longhchamp và những người thợ thủ công tinh xảo đã tạo nên một phong cách đậm chất Pháp từ năm 1948, và nó còn trở nên bất ngờ và đặc biệt hơn với sự nổi loạn của phong cách Jeremy Scott. Sự phối hợp hoàn hảo này đã giúp thương hiệu Longchamp trở nên ấn tượng và nổi bật hơn bao giờ hết, hướng tới sự phát triển của thương hiệu Longchamp trên toàn thế giới. Đây cũng chính là lời nhận xét của Jean Cassegrain – tổng giám đốc, cháu trai của nhà sáng lập.

 

Giám đốc nghệ thuật của Longchamp Sophie Delafontaine chụp cùng nhà thiết kế Jeremy Scott
Giám đốc nghệ thuật của Longchamp Sophie Delafontaine chụp cùng nhà thiết kế Jeremy Scott

Từ những năm 1970, Longchamp đã ủng hộ những thiết kế nghệ thuật tiên phong, mang tính chất đương đại nhưng luôn thể hiện được sự đam mê và tính lịch sử của mình. Những nhà thiết kế tài ba, giàu kinh nghiệm, có tên tuổi lớn trên thế giới đều được mời đến để ghi lại dấu ấn trên những chiếc túi nổi tiếng của Longchamp. Jeremy Scott – một thiên tài nghệ thuật sáng tạo, đã gia nhập vào đội ngũ những nhà thiết kế của Longchamp vào năm 2006. “Jeremy và tôi đã gặp nhau lần đầu tiên ở New York” Sophie Delafontaine- giám đốc nghệ thuật và là cháu gái của nhà sáng lập Longchamp đã chia sẻ. “Tôi cảm thấy Jeremy có một phong cách rất lạ thường và tất nhiên là tôi thấy rất rõ tài năng của anh ấy.” Longchamp và Jeremy Scott đã có một sự hợp tác lâu dài và hiệu quả. Ông đã tạo ra một thách thức mới đối với những chiếc túi của Longhchamp: đó là việc thiết kế lại những chiếc túi Le Pliage huyền thoại. “Jeremy đã đưa ra ý tưởng về việc lựa chọn những mẫu túi từ bộ sưu tập mà ông ấy thiết kế cho mỗi mùa” Sophie Delafontaine tiếp tục. Le Pliage được thiết kế riêng cho những mẫu túi du lịch. Jeremy cũng đã nói với chúng tôi “Tôi thích hình dạng của nó, không chỉ thoải mái mà kích thước cũng rất phù hợp, thuận tiện để tôi đem theo bên mình.” Và mỗi mùa, những chiếc túi Longchamp cổ điển đều được thiết kế cùng với trí tưởng tượng không giới hạn của ông.

 

Chiếc túi Jeremy Scott với ý tưởng từ Greeting from Holywood
Chiếc túi Jeremy Scott với ý tưởng từ Greeting from Holywood

Mặc dù những đặc điểm ban đầu của dòng túi Le Pliage huyền thoại không thay đổi – nó vẫn giữ dáng hình thang và chất liệu da sang trọng, nhưng nó vẫn trở nên mới lạ khác thường cùng với sự thiết kế táo bạo của Jeremy Scott. “Sophie Delafontaine và Jean Cassegrain đã làm việc với tôi một thời gian dài và họ tin tưởng tôi hoàn toàn. Và tất nhiên, tôi luôn lựa chọn những chiếc túi mà tôi muốn đem theo”. “Ngay từ khi bắt đầu làm việc với Longchamp, tôi đã cảm thấy thực sự yêu thích với những chiếc túi Le Pliage huyền thoại, trẻ trung và năng động” – Jeremy Scott chia sẻ. Mỗi mùa, ông đều truyền cảm hứng của mình vào những thiết kế Le Pliage với rất nhiều những kiểu dáng khác biệt nhưng luôn thể hiện rất rõ phong cách táo bạo của ông. Những chiếc túi được trang trí với những hình ảnh mới lạ: những con chó, thẻ tín dụng vàng, vết lốp và cả những hình tượng của những cung hoàng đạo - hàng loạt những hình ảnh đầy vui nhộn và rất mới mẻ. Jeremy Scott đã đưa Longhchamp đến với những sáng tạo đỉnh cao, giúp đổi mới phong cách của những thiết kế truyền thống. Và hơn hết, ông đã nói với mọi người rằng ông luôn coi Longhchamp như là gia đình của mình và thực sự dành trọn vẹn tình yêu cho nó.

 

Chiếc túi Humpty Dumpty ấn tượng, độc đáo
Chiếc túi Humpty Dumpty ấn tượng, độc đáo

Cứ mỗi khi bắt đầu một mùa mới, tất cả mọi người đều rất mong đợi những thiết kế mới của Jeremy Scott với những chiếc túi của Longchamp. Và chắc chắn rằng những người yêu túi Longhchamp không phải là những người duy nhất chờ đợi sự xuất hiện của nó. Rất nhiều người khác cũng nín thở để chờ đợi những thiết kế điên rồ nhưng sống động của Jeremy Scott xuất hiện. Với sự kiên nhẫn đáng kinh ngạc và sự tinh xảo đến bất ngờ, Longhchamp đã đem những thiết kế mới mẻ đến với cuộc sống. Từ công đoạn cắt vải, da, nhuộm màu và khâu túi, trải qua rất nhiều giờ, những người thợ thủ công tay nghề tinh xảo đã lặp lại những thao tác tỉ mỉ trải qua nhiều thế hệ. Sự khéo léo của những người thợ đó thực sự phù hợp với những thiết kế mới lạ và sáng tạo của Jeremy Scott. Tại Longchamp, họ nói rằng mọi dự án dường như không thể của những nhà thiết kế đã giúp họ gia tăng kỹ năng rất nhiều. Sự hợp tác trong suốt 10 năm qua giữa Longhchamp và Jeremy Scott đã tạo nên những thiết kế đẹp mê hồn, phá cách và đầy ấn tượng. Chúc mừng sinh nhật!

Ngôi nhà Longchamp Pháp được thành lập ở Paris vào năm 1948 bởi Jean Cassegrain, ngày nay vẫn được gia tộc Cassegrain sở hữu và điều hành. Hành lý, túi xách và phụ kiện của Longchamp có uy tín trên toàn thế giới về mặt thủ công, chất lượng và ngày nay còn được mở rộng sang cả lĩnh vực giày dép và các bộ sưu tập về hàng may mặc sẵn. Longchamp là một thương hiệu quốc tế đã duy trì động lực và năng lượng của mình trong suốt những thế kỷ qua. Thương hiệu Longchamp toát lên sự tinh tế mang phong cách Pháp, sự sáng tạo tươi trẻ và đầy cảm hứng, cũng như chia sẻ cuộc sống năng động của người phụ nữ trên toàn thế giới – những người luôn quan tâm tới sản phẩm cao cấp.Những chiến dịch quảng cáo tươi mới và sự cộng tác tuyệt vời với các nghệ sĩ nhấn mạnh sự hiện đại và còn cho thấy tinh thần vui tươi của Longchamp, thương hiệu thời trang đang sở hữu hơn 290 cửa hàng độc quyền trên toàn thế giới