Giải mã thương hiệu làm nên cơn sốt “Be the Man”

“Be the Man” không chỉ là ca khúc đang tạo nên cơn sốt khi vừa được tung ra mà còn đánh thức chất thực thụ trong mỗi người đàn ông bởi người đồng hành “bí ẩn”

Phá vỡ vỏ bọc giới mày râu

Sau Con bướm xuân nổi đình nổi đám, rồi đến “cơn sốt” với ca khúc “Đổi thay” và giờ đây là “Be The Man”, ca sĩ Hồ Quang Hiếu lại khiến các fan đứng ngồi không yên với bản audio và MV vừa được tung ra.

Be The Man là tác phẩm rất tâm huyết giữa Hồ Quang Hiếu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đối tác thứ ba đầy bí ẩn. Ngay khi vừa được tung ra, ca khúc đã trở thành một câu chuyện đầy cảm hứng về lời tâm sự của một người đàn ông chân thành, chấp nhận thách thức, dành hết khó khăn về phần mình, yêu thương cuồng nhiệt, sẵn sàng chở che, bảo vệ để mang đến cho người con gái mình yêu những phút giây hạnh phúc và bình yên. Bản tính của con người anh là chân thành, giản dị nhưng cũng không kém phần lịch lãm và lãng mạn. Tự tin sống và cống hiến, đó là triết lí của cuộc đời anh cho hiện tại và tương lai.

Giải mã thương hiệu làm nên cơn sốt “Be the Man” - 1

“Trên phương diện là một người phụ nữ, lần đầu tiên khi nghe giai điệu ca khúc này cất lên, tôi thấy rất bắt tai. Lời bài hát giúp tôi cảm thấy ấm áp như là vòng tay, bờ vai vững chắc của một người đàn ông để mình dựa vào”, bạn Đào Thanh Tâm, một nhân viên truyền thông chia sẻ

Đã là con gái ai cũng mong muốn có một bờ vai vững chắc, một vòng tay che chở ấm áp, vững chãi, một người đàn ông đáng tin cậy, luôn có trách nhiệm, can đảm đấu tranh và bảo vệ chăm lo cho mình. Và thực tế trong lòng mỗi người đàn ông cũng luôn muốn mình sẽ vượt qua tất cả để trở thành người đàn ông thực thụ, mang lại sự ấm áp, niềm vui và hạnh phúc cho người mình thương yêu và cả những người thân xung quanh. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng có cơ hội để nói ra những điều này với người phụ nữ mình yêu. “Be The Man” đã giúp hai thế giới này đến gần với nhau hơn.

Ai đứng đằng sau “Be The Man”?

Cơn sốt “Be The Man” trong giới yêu nhạc đang lên đỉnh điểm. Nhưng ít người biết rằng, ca khúc này nằm trong chiến dịch “Be The Man” mà đứng sau đó là thương hiệu thời trang nam cao cấp ARISTINO

“ARISTINO triển khai chiến dịch Be The Man nhằm khẳng định, người đàn ông thực thụ là có thật, là hiện hữu. Đó không phải là một lí tưởng hay một giấc mơ. Chỉ vì cuộc sống bộn bề, quay cuồng mà nhiều khi người ta có thể quên những phẩm chất luôn tồn tại trong mỗi người đàn ông. Ca khúc Be The Man sẽ giúp chúng tôi truyền tải thông điệp đó”, bà Phạm Tuyết Hạnh, Giám đốc Marketing, người thổi hồn cho thương hiệu ARISTINO, chia sẻ.

Các sản phẩm của ARISTINO mang đậm phong cách thời trang châu Âu, hài hòa giữa nét lịch lãm với sự khoáng đạt, trẻ trung, mang đến cho người mặc sự tinh tế, tự tin và mạnh mẽ cần có của một người đàn ông hiện đại.
Các sản phẩm của ARISTINO mang đậm phong cách thời trang châu Âu, hài hòa giữa nét lịch lãm với sự khoáng đạt, trẻ trung, mang đến cho người mặc sự tinh tế, tự tin và mạnh mẽ cần có của một người đàn ông hiện đại.

Những dòng sản phẩm cơ bản của ARISTINO như áo sơ mi, vest, quần tây, kaki hay polo… đều được đội ngũ thiết kế và R&D nghiên cứu kĩ để có chỉ số phù hợp với từng mẫu người, tôn vóc dáng và số đo cơ thể của người Việt, mang lại sự tự tin và thoải mái tối đa cho người mặc. ARISTINO còn nghiên cứu để đưa vào ứng dụng những chất liệu tiên tiến như Cotton Cupro, Cotton Coolmax hay Cotton Linen… Những ưu điểm vượt trội về độ khô thoáng, thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt cơ thể, vô cùng thích hợp với khí hậu nóng ẩm và oi bức như Việt Nam.

ARISTINO hiện đang được nhiều khách hàng nam rất yêu thích lựa chọn làm bộ cánh tôn thêm nét bảnh bao, mạnh mẽ của mình từ công sở cho tới các buổi giao lưu cùng bạn bè và gia đình trong nhiều dịp đi chơi, đi nghỉ hay giao tiếp với đối tác khách hàng. Đây thực sự là một xu thế thời trang mang nhiều trải nghiệm cảm xúc kết hợp với tính cách mạng về chất liệu và đẳng cấp thiết kế Châu Âu.

Giải mã thương hiệu làm nên cơn sốt “Be the Man” - 3

Để phục vụ nhu cầu khách hàng tăng nhanh như vậy, ARISTINO sẽ đưa vào hoạt động trên 100 showroom và mở rộng thêm hơn 1000 điểm bán trên toàn quốc trong năm 2017. Bước ra thế giới với bước đầu là thị trường Châu Á cũng sẽ là chiến lược và tầm nhìn của hãng thời trang đang gây bão này.