GenViet Jeans - Hàng Việt vì người Việt
(Dân trí) - Ngày 7/3/2010, Thương hiệu thời trang GENOVA – nay là GENVIET JEANS ra mắt trên thị trường sau gần chục năm làm “sân sau” cho các đơn vị kinh doanh thời trang. Bứt phá khỏi danh phận “may thuê”, những người sáng lập thương hiệu đã dấn thân vào thương trường với nhiều khó khăn nhưng cũng đầy hứa hẹn.
Thời điểm khi GENVIET xuất hiện, thị trường thời trang Jeans còn đang quá nan giải với người tiêu dùng, bởi họ chỉ có 2 con đường để lựa chọn: hoặc là sử dụng sản phẩm của các hãng thời trang quốc tế với giá thành lên đến cả triệu bạc, một mức giá quá cao so với bình quân thu nhập của người Việt Nam, hoặc là sử dụng sản phẩm giá rẻ nhưng là hàng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ với nguy cơ tiềm ẩn là sử dụng hóa chất nhuộm màu và nguyên phụ liệu độc hại….và thế là GENVIET ra đời như một sự lựa chọn ưu việt nhất lúc bấy giờ: Hàng có nguồn gốc rõ ràng và giá cả rất bình dân.
Kể từ khi ra đời, GENVIET đã tạo cho người tiêu dùng Việt Nam một niềm tin, tin rằng đây là hãng thời trang đã và đang làm tất cả những gì hướng tới người Việt, vì người Việt, điều này được minh chứng khi đông đảo khách hàng đều đánh giá cao chất lượng sản phẩm của GENVIET với ưu điểm phù hợp về phom dáng, chất liệu và đặc biệt là giá cả rất phải chăng, những yếu tố này đã khiến GENVIET trở nên thân thiện và gần gũi với người tiêu dùng.
Để hoàn thiện một sản phẩm, GENVIET có nhiều đối tác, từ nhà cung cấp nguyên phụ liệu cho tới đơn vị phân phối…nhưng chắc chắn một điều rằng, đối tác tốt nhất luôn là…Khách hàng. Bởi chính khách hàng sẽ chỉ cho GENVIET biết rằng, họ muốn gì, cần gì và GENVIET phải làm gì để sản phẩm trở nên hoàn hảo. Chính vì thế, trong nhiều hoạt động tri ân, GENVIET luôn hướng đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.
Cho đến hôm nay, dù trong nước đã có thêm một vài hãng cũng sản xuất đồ jeans mang thương hiệu chính thống nhưng GENVIET vẫn được coi là có thế mạnh bởi tính chuyên biệt về ngành hàng và là nền tảng ban đầu cho một thị trường jeans nội địa ngày càng phát triển.