1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

GenViet Jeans - Hàng Việt vì người Việt

(Dân trí) - Ngày 7/3/2010, Thương hiệu thời trang GENOVA – nay là GENVIET JEANS ra mắt trên thị trường sau gần chục năm làm “sân sau” cho các đơn vị kinh doanh thời trang. Bứt phá khỏi danh phận “may thuê”, những người sáng lập thương hiệu đã dấn thân vào thương trường với nhiều khó khăn nhưng cũng đầy hứa hẹn.

Thời điểm khi GENVIET xuất hiện, thị trường thời trang Jeans còn đang quá nan giải với người tiêu dùng, bởi họ chỉ có 2 con đường để lựa chọn: hoặc là sử dụng sản phẩm của các hãng thời trang quốc tế với giá thành lên đến cả triệu bạc, một mức giá quá cao so với bình quân thu nhập của người Việt Nam, hoặc là sử dụng sản phẩm giá rẻ nhưng là hàng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ với nguy cơ tiềm ẩn là sử dụng hóa chất nhuộm màu và nguyên phụ liệu độc hại….và thế là GENVIET ra đời như một sự lựa chọn ưu việt nhất lúc bấy giờ: Hàng có nguồn gốc rõ ràng và giá cả rất bình dân.

 

Xuất phát từ khát vọng “Hướng tới người Việt” – Bà Trịnh Thanh Hải – Giám đốc thương hiệu thời trang GENVIET JEANS chính là một trong những người sáng lập và xây dựng GENVIET phát triển như ngày hôm nay. Là một nữ doanh nhân thành đạt, bà cho rằng những doanh nghiệp lớn và thành công trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam chính là những doanh nghiệp đưa ra sản phẩm và mức giá phù hợp với thị trường nội địa.
 
GenViet Jeans - Hàng Việt vì người Việt

 

Kể từ khi ra đời, GENVIET đã tạo cho người tiêu dùng Việt Nam một niềm tin, tin rằng đây là hãng thời trang đã và đang làm tất cả những gì hướng tới người Việt, vì người Việt, điều này được minh chứng khi đông đảo khách hàng đều đánh giá cao chất lượng sản phẩm của GENVIET với ưu điểm phù hợp về phom dáng, chất liệu và đặc biệt là giá cả rất phải chăng, những yếu tố này đã khiến GENVIET trở nên thân thiện và gần gũi với người tiêu dùng.

 

Để hoàn thiện một sản phẩm, GENVIET có nhiều đối tác, từ nhà cung cấp nguyên phụ liệu cho tới đơn vị phân phối…nhưng chắc chắn một điều rằng, đối tác tốt nhất luôn là…Khách hàng. Bởi chính khách hàng sẽ chỉ cho GENVIET biết rằng, họ muốn gì, cần gì và GENVIET phải làm gì để sản phẩm trở nên hoàn hảo. Chính vì thế, trong nhiều hoạt động tri ân, GENVIET luôn hướng đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

 

Trong xu thế phát triển chung của xã hội, GENVIET ý thức rất rõ sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang, trong đó thách thức lớn nhất là sự thâm nhập của các nhãn hàng thời trang quốc tế và sự cạnh tranh của các thương hiệu trong nước. Chính vì thế, dù ở vị trí độc tôn của ngành hàng jeans, GENVIET vẫn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại và hoàn thiện cơ cấu điều hành tổ chức để quản lý tốt thương hiệu, xây dựng mạng lưới phân phối phủ khắp các địa bàn. Bên cạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh, GENVIET luôn đề cao vai trò công tác xã hội và tham gia rất tích cực vào các hoạt động từ thiện, tài trợ vì lợi ích cộng đồng, được đánh giá là một doanh nghiệp có Tâm với người tiêu dùng và có trách nhiệm với xã hội.
 
GenViet Jeans - Hàng Việt vì người Việt

 

Sau 4 năm hình thành, GENVIET hiện có hơn 300 cán bộ công nhân viên, hầu hết tuổi đời còn rất trẻ nhưng đầy nhiệt huyết và đam mê công việc. Trụ sở văn phòng đặt tại 56B Bà Triệu – Hà Nội, sở hữu 1 nhà máy rộng hơn 13.000m2 tại Hà Nam với cơ sở trang thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề ở tất cả các khâu. Ngoài các showroom chính, GENVIET còn có hệ thống phân phối với gần 70 điểm bán trên toàn quốc.

GenViet Jeans - Hàng Việt vì người Việt


 

Cho đến hôm nay, dù trong nước đã có thêm một vài hãng cũng sản xuất đồ jeans mang thương hiệu chính thống nhưng GENVIET vẫn được coi là có thế mạnh bởi tính chuyên biệt về ngành hàng và là nền tảng ban đầu cho một thị trường jeans nội địa ngày càng phát triển.