Khách hàng Việt nêu 3 lý do chọn VinFast VF 6 EcoSự kết hợp giữa vận hành ổn định, trang bị hiện đại và chi phí sử dụng hợp lý đang giúp VinFast VF 6 Eco ghi điểm với nhóm khách hàng mua xe lần đầu. Với những ưu đãi trong tháng 12, mẫu B-SUV điện này càng trở thành lựa chọn cho nhiều gia đình trẻ.
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025”Tại Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025”, nồi chiên không dầu 9 lít SUNHOUSE đã được vinh danh top sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích.
Ngành ngân hàng Việt Nam hướng tới “dark factory” trong 3 năm tớiNgành ngân hàng Việt Nam đang tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới mô hình “dark factory” - mô hình hoàn toàn tự động, không cần con người có mặt mà chỉ robot vận hành.
Tổng Bí thư mong Bulgaria là “cửa ngõ” cho hàng Việt vào thị trường EUTổng Bí thư Tô Lâm mong Bulgaria trở thành “cửa ngõ” cho hàng Việt vào thị trường EU, giảm rào cản thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Bulgaria.
Mazda - Chất lượng toàn cầu, chinh phục khách hàng ViệtTheo công bố từ tổ chức nghiên cứu J.D. Power (Mỹ), Mazda tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong chỉ số hài lòng về bán hàng tại Nhật Bản (SSI) năm 2025 ở phân khúc thương hiệu nội địa đại chúng, minh chứng cho chất lượng sản phẩm vượt trội.
Hàng Việt Nam vào Mỹ vượt 126 tỷ USD, cao nhất lịch sửTrong 10 tháng đầu năm, xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ đạt kỷ lục 126,17 tỷ USD, tăng 27,7% so với cùng kỳ và tiếp tục giữ vị trí thị trường lớn nhất, chiếm hơn 30% tổng kim ngạch.
Vì sao nhà hàng Việt huyền thoại ở Australia bất ngờ đóng cửa sau 23 năm?Một trong những nhà hàng Việt Nam có tầm ảnh hưởng ở Australia đã khép lại hành trình hoạt động sau 23 năm, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng thực khách.
Xuất nhập khẩu vượt kỷ lục 800 tỷ USD, sức cạnh tranh hàng Việt tăng mạnhXuất nhập khẩu Việt Nam vượt kỷ lục nhờ đà tăng mạnh của công nghiệp chế biến và nông sản. Chuyên gia đánh giá năng lực sản xuất, cạnh tranh và xuất siêu của Việt Nam đang cải thiện rõ rệt.
Khách hàng Việt đánh giá cao VinFast VF 7VinFast VF 7 là mẫu xe có thể chiều bất kỳ vị khách nào, từ một ông chủ thương hiệu cà phê đam mê tốc độ tới nữ giáo viên muốn tìm mẫu xe dễ sử dụng và an toàn cho gia đình.
Từ nội địa đến toàn cầu: Ngân hàng Việt trên hành trình hội nhậpTrong bối cảnh kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng, nhất là trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, việc xây dựng thương hiệu ngân hàng có tầm vóc khu vực và quốc tế đã trở thành yêu cầu cấp thiết.
Ngành ngân hàng Việt Nam bứt phá chuyển đổi số, tiên phong kiến tạo tương laiTrong bối cảnh kinh tế toàn cầu dịch chuyển theo xu hướng số hóa, ngành ngân hàng Việt Nam đã và đang khẳng định vai trò trụ cột, đồng hành cùng Chính phủ trong hành trình chuyển đổi, nâng cao năng suất và năng lực cạnh tranh quốc gia.
Thương mại điện tử - Sân chơi để hàng Việt tiếp cận người dùngChương trình "Tinh hoa Việt chung sức" mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu Việt với hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.