1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Gardenia khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Hà Nội

(Dân trí) - Vừa qua, thương hiệu thời trang Gardenia của Nhà thiết kế Đặng Hải Yến chính thức khai trương cửa hàng Flagship (*) đầu tiên tại địa chỉ 285 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tọa lạc tại con phố mua sắm nổi tiếng bậc nhất Hà Thành, với diện tích hàng trăm mét vuông cùng thiết kế nội thất hiện đại kết hợp không gian, ánh sáng, âm thanh và mùi hương tinh tế, Gardenia Flagship Store hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới dành cho những tín đồ yêu thích thời trang.

Gardenia khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Hà Nội - 1

Cũng trong dịp này, các mẫu thiết kế đặc biệt nhân ngày 20/10 đã chính thức ra mắt và trưng bày tại Flagship store. Lấy cảm hứng từ nét đẹp, trí tuệ và sự tự tin của người phụ nữ hiện đại, các mẫu thiết kế là tổng hoà của sự cá tính, nét thanh lịch mà không hề cứng nhắc. Sự đơn giản về kiểu cách luôn là sự phức tạp ở mức độ cao nhất bởi lẽ từ đơn giản đến tinh tế cần trải qua cả một quá trình.

Gardenia khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Hà Nội - 2

Phom dáng tinh tế là một trong những thế mạnh nổi bật của Gardenia. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế và may đo hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ trên nền các chất liệu cao cấp và sang trọng như Tafta, Tweed, Tuytsi nhập khẩu...

Gardenia khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Hà Nội - 3

Được thành lập từ năm 2018, Gardenia là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp với các sản phẩm được thiết kế và may đo hoàn toàn thủ công. Các sản phẩm của Gardenia có mức giá dao động từ 1.000.000VNĐ - 5.000.000VNĐ sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng có gu thời trang tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

(*) Cửa hàng flagship đóng vai trò là bộ mặt gia tăng giá trị thương hiệu cho các nhãn hàng thời trang (flagship là tàu lớn và hiện đại nhất trong hạm đội tàu châu Âu). Không nhắm vào lợi nhuận, mục tiêu của cửa hàng flagship là truyền tải hình ảnh, các giá trị nguyên bản thuộc về di sản của thương hiệu, đồng thời khẳng định đẳng cấp và thu hút sự chú ý.