Ngân hàng KBank Việt Nam

Ngân hàng KBank Việt Nam
Tên: Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tòa nhà Sun Wah, Số 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
website: https://www.kasikornbank.com.vn/

KBANK đặt mục tiêu trở thành tổ chức tài chính đổi mới, chủ động nhất và lấy khách hàng làm trung tâm, cung cấp dịch vụ tài chính đẳng cấp quốc tế và giá trị bền vững cho tất cả các bên liên quan kết hợp hài hòa công nghệ và tài năng.

Ngân hàng KBank Việt Nam được cấp giấy phép thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 19 tháng 1 năm 2021 và chi nhánh đã được thành lập vào tháng 8 năm 2021 để cung cấp dịch vụ cho khách hàng địa phương, bao gồm các doanh nghiệp Thái Lan và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.


KBank đã áp dụng những kiến thức về dịch vụ cung cấp tại hai văn phòng đại diện ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để nâng cấp văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh thành Chi nhánh Ngân hàng có đầy đủ dịch vụ. Điều này bao gồm các dịch vụ chủ yếu dành cho thành phần doanh nghiệp và khối doanh nghiệp vừa và nhỏ liên quan đến các khách hàng Thái Lan của KBank, đặc biệt là khoản vay kinh doanh, thương mại quốc tế, quản lý tiền mặt và tài chính doanh nghiệp. Sau đó, các dịch vụ sẽ được mở rộng sang lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, bao gồm tiền gửi và khoản vay cá nhân, dựa trên kiến thức ngân hàng kỹ thuật số của KBank trong quá trình hợp tác với các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ trong nước thông qua chiến lược đầu tư của KVision nhằm đảm bảo dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng bán lẻ trong nước.

Tin tức về Ngân hàng KBank Việt Nam