Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Masan Consumer hé lộ 7 công nghệ tiên tiến tích hợp trong một hộp cơm tự chínNgày 30/10, Masan Consumer (mã: MCH) đã tổ chức buổi chia sẻ thông tin kết quả kinh doanh với các nhà đầu tư. Trong đó, đại diện MCH tiết lộ nhiều điểm nổi trội của hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, giúp công ty đón đầu xu hướng tiêu dùng.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Thương lái ngừng mua, ớt ế nhuộm đỏ đường, nông dân lại lao đaoCác thương lái ngừng thu mua khiến ớt rớt giá thê thảm, chỉ còn 4.000 đồng/kg. Quá thất vọng, nhiều nông dân đành mang ớt ra đường phơi khô để chờ tăng giá mới bán.
Cách làm món khoai tây Mỹ nướng lò với xúc xích Ý cho buổi tối cuối tuầnTừ bữa tối đơn giản đến các món ăn cho ngày cuối tuần, khoai tây Mỹ không chỉ giúp bạn chuẩn bị bữa ăn dễ dàng và nhanh chóng mà còn có được món ăn ngon cho chế độ ăn uống lành mạnh.
Đám cưới ở Yên Bái đãi món "sơn nữ ném còn" và tờ thực đơn lạ gây sốt mạngTên 14 món ăn và đồ uống trong thực đơn đãi khách tại một đám cưới ở Văn Chấn (Yên Bái) khiến mọi người "toát mồ hôi" giải nghĩa. Một trong số đó là món "sơn nữ ném còn" tức món canh măng mọc.