Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024
(Dân trí) - Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Hương vị độc đáo của thành viên mới nhà Tương ớt Chin-su: Thơm cay dùng thay ớt trái
Chỉ trong 4 ngày tham dự Triển lãm ẩm thực quốc tế Foodex Nhật Bản 2024 (5-8/3), thương hiệu gia vị nổi tiếng Chin-su đã gây ấn tượng với thực khách quốc tế khi ra mắt bộ sản phẩm làm từ nguồn nguyên liệu đặc sản Việt, mang trọn sự tinh tế, thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng thế giới.
Trong đó, tương ớt Chin-su dần trở thành sự lựa chọn được yêu thích trên xứ sở hoa anh đào, giúp "Vạn món ngon bùng vị", đồng thời, sản phẩm cũng nằm trong top 10 tại sàn thương mại điện tử Amazon Mỹ. Bởi vậy, sự xuất hiện của hương vị mới - Tương ớt Chin-su Sriracha - cũng thu hút được không ít sự quan tâm, mong chờ thưởng thức của các thực khách Nhật Bản.
Được tạo nên từ những trái ớt chỉ thiên cay nồng - một đặc sản của nông sản Việt - nướng trên lửa than củi trong 15 phút và ủ lên men từ những trái ớt đỏ chín mọng suốt 12 tháng, Tương ớt Chin-su Sriracha sở hữu hương vị thơm cay độc đáo có thể thay thế ớt trái khi chấm, ướp, nêm, nấu.
Tương ớt Chin-su Sriracha đem đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ, kích thích vị giác những người sành ăn khi kết hợp cùng những món quốc tế như bánh xếp Gyoza, Mì Udon, Tempura, Spicy Salmon tartare, Sò điệp xốt bơ cay... Vị cay mạnh mẽ, bùng nổ ngay trên đầu lưỡi khi vừa chạm khiến thực khách phải xuýt xoa khi dùng thử.
Sau khi nếm thử một lượt các món ăn với tương ớt Chin-su Sriracha, anh Asuka đến từ Tokyo, Nhật Bản chia sẻ: "Vị cay của Tương ớt Chin-su Sriracha thực sự độc đáo, mang đậm hương thơm và cảm giác kích thích trên lưỡi như ăn ớt tươi vậy. Là một người thích ăn cay, tôi đánh giá rất cao điều này".
Sự mới mẻ cả về hương vị và bao bì của Tương ớt Chin-su Sriracha đã nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng và lời khen ngợi từ các đầu bếp Nhật Bản. Theo bà Asami Suzuki, một trong những đầu bếp hàng đầu Nhật Bản, ẩm thực Việt Nam được người Nhật Bản yêu thích và việc CHIN-SU không ngừng ra mắt những sản phẩm đặc sản Việt Nam giúp cho người Nhật có thể dễ dàng thưởng thức ẩm thực Việt Nam ngay tại nhà.
Gia vị đặc sản Việt Nam cũng được đánh giá phù hợp với một số món ăn Nhật Bản, khi kết hợp sẽ mang tới một trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ cho thực khách.
Tương ớt Chin-su Sriracha sẽ được bán song hành tại thị trường Nhật - Việt
Việc tương ớt Chin-su vị Sriracha ra mắt tại Nhật Bản cũng nhận được không ít sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước, bởi đây vốn là thương hiệu tương ớt hàng đầu Việt Nam.
Thấu hiểu điều đó, đại diện Chin-su cho biết bộ sản phẩm Chin-su ra mắt tại Nhật Bản lần này cũng sẽ được bán song hành tại Việt Nam thời gian tới, phục vụ nhu cầu của người dùng trong nước.
Hương Nguyễn, một người hâm mộ tương ớt Chin-su, chia sẻ: "Mấy hôm nay đọc được thông tin về tương ớt Chin-su ra hương vị mới, cay như ớt trái làm tôi tò mò quá. Khi nào sản phẩm được bán tại Việt Nam tôi sẽ mua liền, thử xem khả năng ăn cay của mình đến đâu".
Trong hành trình "Go Global", Chin-su cho biết luôn không ngừng làm mới mình, chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại, tạo ra các dòng sản phẩm mới phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng quốc tế và trong nước, góp phần đưa nông sản Việt vào thị trường thế giới và nâng cao giá trị nông sản của người nông dân Việt.