Đa dạng hóa sản phẩm ngân hàng trong thời kỳ hội nhậpTối ưu hóa dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm đang là bài toán bức thiết cho các ngân hàng thương mại Việt Nam khi đứng trước thời kỳ hội nhập quốc tế và thị trường cạnh tranh gay gắt.
Chất lượng phải tỷ lệ thuận với số lượng khi đa dạng hóa sản phẩmPhát triển theo hướng đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ đang trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp để trụ vững trong thị trường nhiều biến đổi. Song, thực hiện đa dạng hóa như thế nào để tránh dàn trải, thiếu tập trung là bài toán khó mà các doanh nghiệp đang loay hoay tìm lời giải.
Đa dạng hóa sản phẩm du lịch, Vân Đồn hút khách dịp nghỉ lễChưa đầy hai ngày của kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đã thu hút hơn 10.000 du khách nhờ sự chuẩn bị bài bản, kỹ lưỡng và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch.
Vinpearl đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ và phát triển điểm đến(Dân trí) -Vinpearl xác định vui chơi giải trí là mũi nhọn phát triển. Thông qua sản phẩm đẳng cấp cao của thương hiệu mới VinWonders, Vinpearl mời các thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng tham gia quản lý một số khách sạn trong chuỗi.
Nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm tấm lợp fibro xi măng an toànTại hội thảo "Sản phẩm fibro xi măng an toàn khi sử dụng", các diễn giả thông tin về đặc điểm ưu việt của tấm lợp fibro xi măng, thảo luận việc có hay không nguy cơ gây bệnh, việc dán nhãn cảnh báo với những vật liệu này…
Vietravel đa dạng hóa sản phẩm du lịch từ thiện 2015Trong tháng 9 và 10/2015, Công ty du lịch Vietravel – chi nhánh Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức chương trình thường niên du lịch kết hợp từ thiện tại vùng cao Đông Tây Bắc.
Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đạiTrong gần 30 năm gắn bó và đồng hành với sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước, Agribank không chỉ khẳng định vị trí của mình trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn mà còn định vị trong tâm trí và sự tin tưởng của công chúng và khách hàng thương hiệu của một ngân hàng đi đầu trong phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại.
Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ: Bí quyết giúp Ngân hàng Quốc Dân tăng tốc trên thị trườngTrước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường tài chính, các ngân hàng TMCP, bên cạnh các giải pháp tài chính cốt lõi như cho vay và huy động vốn, đã và đang tăng cường đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ và chương trình khuyến mãi để tăng tính cạnh tranh cũng như mở rộng thị trường.
Đa dạng hóa sản phẩm phân khúc 2 đến 5 triệu đồng - Bước đi mới của thương hiệu QTừng là một trong những thương hiệu điện thoại có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam với tên tuổi và sản phẩm được nhiều người biết đến, hiện nay, Q là một trong những thương hiệu điện thoại hiếm hoi thu hút được sự quan tâm chú ý của thị trường.
Lần đầu tiên sau 60 năm, bánh phồng tôm Sa Giang có diện mạo mớiThương hiệu 60 năm Sa Giang vừa tiến hành thay đổi bao bì sản phẩm, chuẩn bị cho chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thúc đẩy quảng bá thương hiệu và ghi dấu ấn tầm nhìn lớn hơn.
Thương hiệu điện tử Việt Nam có liều lĩnh khi tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm?Đa dạng hóa sản phẩm là một trong những cách thức để doanh nghiệp (DN) có thể đón đầu các trào lưu mới, tạo nên những sản phẩm khác biệt để không bị bỏ lại trước tốc độ thay đổi chóng mặt hiện nay. Nhưng nếu đa dạng hóa sản phẩm mà không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, có thể khiến thương hiệu thêm nhiều khó khăn, thách thức.
Trung Quốc phá giá tiền, hàng Việt "ngồi trên lửa"Đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường và cần hàng rào chống gian lận thương mại là giải pháp của các doanh nghiệp Việt Nam lúc này.