Khám phá hương vị chanh Nhật Yuzu trong trà mật ong BONCHAChanh Nhật Yuzu được ưa chuộng trên bản đồ hương vị toàn cầu nhờ vị chua thanh tinh tế. Nắm bắt xu hướng, BONCHA kết hợp Yuzu cùng mật ong nguyên chất tạo nên trà mật ong BONCHA chanh Nhật Yuzu, mở ra trải nghiệm vị chua thời thượng.
Thịt ủ mát MEATDeli: Đảm bảo an toàn nhờ hệ thống kiểm dịch 3 lớpYếu tố truy xuất nguồn gốc và quy trình kiểm dịch đã trở thành giải pháp then chốt để đảm bảo chất lượng an toàn cho thịt ủ mát MEATDeli.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Bát phở 25.000 đồng trong quán "rẻ nhất Hà Nội", nhiều năm không tăng giáGiữa Hà Nội đắt đỏ, một bát phở truyền thống khá đầy đặn, giá vỏn vẹn 25.000 đồng khiến thực khách ngỡ ngàng.
Masan MEATLife từng bước giải bài toán dài hạn bằng mô hình tích hợp khép kínLà mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Tập đoàn Masan, Masan MEATLife (MML) nổi lên như một trong những đơn vị tiên phong với mô hình 3F khép kín và hệ thống sản xuất đạt chuẩn quốc tế.
Sức mua khởi sắc, Masan tăng tốc mở rộng mảng bán lẻThị trường tiêu dùng Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ với mức tăng trưởng bán lẻ hai chữ số trong tháng 8, phản ánh sức mua nội địa cải thiện, tạo nền tảng để các doanh nghiệp đầu ngành như Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) đẩy nhanh chiến lược mở rộng.
Thịt ủ mát theo tiêu chuẩn châu Âu chinh phục người tiêu dùng ViệtTại các nước châu Âu, một trong những nơi tiêu thụ thịt nhiều nhất trên thế giới, các công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng công nghệ hiện đại trong quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản và vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
Sự thật về thứ nước hầm thần thánh được nhiều mẹ Việt chuộng dùng cho conMeat stock giúp bé ăn ngon và dễ tiêu hóa, nhưng không phải “thần dược”. Trẻ có thể có nguy cơ suy dinh dưỡng nếu được cho sử dụng sai cách.
Masan MEATLife hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USDQuý I, Masan MEATLife (MML) ghi nhận lợi nhuận dương quý thứ 3 liên tiếp. Từ một công ty chăn nuôi truyền thống, MML đã thành công chuyển đổi thành doanh nghiệp chế biến thịt có thương hiệu, hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD.
Việt Nam đứng trước cơ hội làm chủ công nghệ hạt giống lúa mới từ ĐứcTừ hạt giống vô tính, lúa giảm phát thải cho đến chăn nuôi thông minh, khoa học đang mở ra những con đường mới để nông nghiệp không chỉ nuôi sống 10 tỷ người mà còn chữa lành môi trường.
Chuỗi giá trị tích hợp góp phần hỗ trợ Masan tăng trưởng trong quý IIXu hướng cải thiện thu nhập bình quân đầu người trở thành động lực dài hạn, tạo nền tảng thuận lợi để Masan tiếp tục triển khai chiến lược tích hợp giữa tiêu dùng - bán lẻ - công nghệ, hướng tới tăng trưởng bền vững.
Nhà văn Bảo Ninh nói gì trước ý kiến trái chiều về "Nỗi buồn chiến tranh"?Trước ý kiến chê bai, thậm chí có người muốn thu hồi tác phẩm khi "Nỗi buồn chiến tranh" được vinh danh, nhà văn Bảo Ninh đã lên tiếng.