Vị trí đắc địa, chứng nhận xanh - lợi thế làm nên sức hút cho Marina Central TowerTrong bối cảnh ngành bán lẻ cao cấp phát triển mạnh mẽ, xu hướng "xanh hóa" ngày càng phổ biến, Marina Central Tower - tòa văn phòng, trung tâm thương mại mới tại TPHCM trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách thuê nhờ lợi thế đặc biệt.
Chuỗi BĐS sinh thái thông minh mang thương hiệu Sunshine HomesCác đô thị trên khắp thế giới đang có xu hướng xanh hóa trong từng công trình và ứng dụng công nghệ, thiết bị tiết kiệm năng lượng để thay thế cho sự ngột ngạt của các tòa nhà “đóng hộp” chọc trời.
Chung cư xanh ở nội đô: Cơn khát bao giờ được giải?Mặc dù xu hướng xanh hóa đã rộ lên trong vài năm trở lại đây, tuy nhiên số lượng dự án xanh tại Hà Nội vẫn rất ít ỏi. Đặc biệt ở nội đô, cơn khát dự án xanh ngày càng trở nên gay gắt.
Quà 8/3 "chữa lành", hoa có thể ăn được lên ngôiXu hướng quà tặng 8/3 năm nay có thay đổi khi bên cạnh hoa tươi, những món quà cá nhân hóa và trải nghiệm như spa, du lịch, khóa học phát triển bản thân... ngày càng được ưa chuộng.
Chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh": Lan tỏa xu hướng sống xanh trong cộng đồngNgay sau khi phát động, chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh" do Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) khởi xướng đã nhanh chóng tạo ra hiệu ứng tích cực, lan tỏa xu hướng nghĩ xanh - hành động xanh - sống xanh trong cộng đồng.
ASUS ra mắt laptop AI mỏng nhẹ tại Việt Nam, chỉ từ 980 gramHai mẫu laptop AI mới của ASUS kết hợp giữa thiết kế mỏng nhẹ, màn hình Lumina OLED và thời lượng pin lâu.
Bảo Thanh cùng Treebank trồng cây, lan tỏa tinh thần "Góp xanh cho lá phổi an lành"Trong khuôn khổ chiến dịch "Góp xanh cho lá phổi an lành", nhãn hàng thuốc ho bổ phế Bảo Thanh phối hợp Treebank phát động "Ngày trồng cây 3/3", trồng 1.000 cây xanh tại khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, Thanh Hóa.
Giá vàng nhẫn tăng vọt, lập kỷ lục gần 94 triệu đồngCác "nhà vàng" đồng loạt nâng giá vàng nhẫn tròn trơn, đưa mặt hàng này lên vùng giá gần 94 triệu đồng/lượng, cao nhất từ trước đến nay.
Người bán cần làm gì để thúc đẩy doanh số trong tháng 3Tháng 3 thường được ghi nhận là giai đoạn khả quan của mua sắm trực tuyến, tạo điều kiện cho các nhà bán cải thiện doanh số. Để tận dụng tối đa cơ hội và đạt hiệu quả cao, nhà bán cần tập trung vào những giải pháp cụ thể, thiết thực.
Trung tâm dữ liệu xanh: Xu hướng tất yếu của nền kinh tế sốTrung tâm dữ liệu xanh đang trở thành xu hướng quan trọng trong kỷ nguyên số, giúp tối ưu hóa năng lượng và bảo vệ môi trường. VNPT IDC là một trong những đơn vị dẫn đầu xu hướng này tại Việt Nam.
FGF thay đổi tên và nhận diện thương hiệuCông ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF công bố thay đổi tên công ty và nhận diện thương hiệu thành Green Future (viết tắt là GF), khẳng định tầm nhìn mới với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
"AI không thể thay thế con người"Diễn giả tại tọa đàm "Thực thi ESG hướng đến phát triển bền vững - Nếm vị ngọt chuyển đổi số" cho rằng AI phát triển như vũ bão nhưng không thể thay thế con người mà sẽ là công cụ hỗ trợ.