Thực phẩm được dán mã code chưa chắc đã an toànXu hướng quốc tế hóa, minh bạch thông tin qua mã code thực phẩm đang hướng đến nhiều tiện ích và sự an tâm hơn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, chuyên gia thực phẩm cảnh báo, thực phẩm có mã vạch vẫn tồn tại những rủi ro đi kèm.
Sản phẩm: Phần mềm chăm sóc sức khỏe HiCareSản phẩm phục vụ chuyên ngành y tế trong việc chăm sóc sức khỏe toàn dân, được nghiên cứu, xây dựng theo xu hướng quốc tế hóa ngay từ đầu vì vậy phạm vi áp dụng không chỉ trong phạm vi một quốc gia. Các dữ liệu được xây dựng theo chuẩn quốc tế vì vậy phần mềm hoàn toàn có khả năng ứng dụng toàn cầu.
MGID và Google tổ chức tọa đàm về giải pháp tăng doanh thu cho nhà xuất bản sốMGID, nền tảng quảng cáo toàn cầu, phối hợp cùng Google vừa tổ chức sự kiện “Growth Talk: Giải pháp tăng trưởng doanh thu quốc tế cho nhà xuất bản và cộng đồng MMO Việt Nam”.
Zalo AI Summit 2025: Diễn đàn hướng tới “Việt Nam trong kỷ nguyên AI hóa”Là diễn đàn AI thường niên quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, Zalo AI Summit 2025 sẽ trở lại vào ngày 20/12 với chủ đề “Việt Nam trong kỷ nguyên AI hóa - Vietnam in the Era of AI-fication”.
Khám phá hương vị chanh Nhật Yuzu trong trà mật ong BONCHAChanh Nhật Yuzu được ưa chuộng trên bản đồ hương vị toàn cầu nhờ vị chua thanh tinh tế. Nắm bắt xu hướng, BONCHA kết hợp Yuzu cùng mật ong nguyên chất tạo nên trà mật ong BONCHA chanh Nhật Yuzu, mở ra trải nghiệm vị chua thời thượng.
Đề xuất miễn viện phí sớm cho người ung thư: Giám đốc BV tuyến cuối nói gì?Giám đốc Bệnh viện Ung bướu TPHCM đã có những chia sẻ xoay quanh việc đại biểu Quốc hội đề xuất miễn viện phí sớm cho bệnh nhân nghèo mắc ung thư, không chờ đến năm 2030.
AIG khẳng định vị thế nguyên liệu Việt tại Fi Europe 2025Ngày 2-4/12 tại Paris, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) mang đến Triển lãm Nguyên liệu Thực phẩm Châu Âu (Fi Europe 2025) những sản phẩm nông sản chế biến sâu, đặc trưng từ Việt Nam, mở rộng mạng lưới thương mại, nâng cao vị thế nguyên liệu Việt.
Techcombank trong xu hướng bứt phá của thương hiệu châu Á trên bản đồ quốc tếCác thương hiệu châu Á, đặc biệt trong ngành tài chính - ngân hàng, đang ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng nhờ sự kết hợp giữa bản sắc văn hóa, công nghệ và dữ liệu. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này khi nhiều doanh nghiệp ghi nhận tích cực.
Khi doanh nghiệp tư nhân tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạoHàng loạt dự án mang thương hiệu T&T đã, đang và đóng góp lớn, góp phần giải bài toán an ninh năng lượng quốc gia. Trên bình diện quốc tế, doanh nghiệp của Bầu Hiển cũng tham gia chủ động, tích cực, qua đó khẳng định tiềm lực, uy tín của mình.
Tuyển sinh 2026: Nhiều ĐH đổi mới tổ hợp, “xóa sổ” khối thi truyền thốngNhiều trường đại học dự kiến bỏ một số tổ hợp truyền thống như C00, A00, A01 khi chỉ còn vài tháng là tới kỳ thi tuyển sinh 2026 khiến học sinh gấp rút đổi “chiến thuật".
Dân số sụt giảm, Ukraine đối mặt thách thức lớn hậu chiến sựGiới quan sát nhận định, Ukraine sẽ phải đối mặt với thách thức không nhỏ khi chiến sự chấm dứt nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng dân số tại quốc gia Đông Âu.
Phái đẹp tự tin tỏa sáng đa phong cách cùng TrenD by DOJILấy cảm hứng từ vẻ đẹp đa phong cách của người phụ nữ hiện đại, TrenD by DOJI mang đến những thiết kế trẻ trung, thời thượng và dễ ứng dụng, phù hợp với mọi bối cảnh cho những cô nàng đa sắc.