Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Gia vị Việt muốn xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ, cần chuẩn bị điều gì?Theo chuyên gia kinh tế Vũ Kim Hạnh, thành công của Nam Dương khi xuất khẩu gia vị sang thị trường Hoa Kỳ đã chứng minh rằng, nếu có tầm nhìn và chiến lược dài hạn, ngành gia vị Việt có nhiều cơ hội vươn xa.
Nam Dương xuất khẩu gia vị vào thị trường Hoa KỳQuen thuộc với nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, thương hiệu Nam Dương với biểu tượng con mèo đen của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương vừa đánh dấu mốc son mới trên hành trình của mình khi chính thức có mặt tại thị trường Hoa Kỳ.
Tương ớt Chin-su vào top 8 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Amazon, MỹVượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt trên thế giới, tương ớt Chin-su đã đạt "ranking 8 best seller" (top 8 sản phẩm tương ớt có doanh số cao) trên Amazon.
Sầu riêng nhúng hóa chất để làm gì, có an toàn để tiêu thụ?Theo ý kiến của chuyên gia, cần phải có thêm các quy chế quản lý thật tốt và chặt chẽ trong việc sử dụng hóa chất nông nghiệp để đảm bảo an toàn thực phẩm, cũng như xuất khẩu.
Nông dân "đứng ngồi không yên" vì ớt xuất khẩu rớt giá, đầu ra bấp bênhNhiều cánh đồng ớt xuất khẩu tại các huyện Đại Lộc, Duy Xuyên, Điện Bàn (Quảng Nam) đang vào độ thu hoạch, nhưng ớt rớt giá, đầu ra bấp bênh khiến nông dân đứng ngồi không yên.
Thực hư thông tin Trung Quốc cấm nhập khẩu ớt từ Việt NamHình ảnh văn bản của Hải quan Thâm Quyến thông báo về việc cấm nhập khẩu ớt của Việt Nam từ ngày 1/4/2021 là không chính xác.
Thêm một thương hiệu Việt có mặt tại Nhật Bản, tín hiệu đáng mừng cho doanh nghiệp Việt Nam“Masan Consumer đã phát triển thành công tương ớt CHIN-SU dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Đây là một bước phát triển nhảy vọt về công nghệ để sản xuất ra dòng sản phẩm tương ớt phù hợp với khẩu vị và các tiêu chuẩn của Nhật Bản.”
Nhật Bản thu hồi hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu nhập khẩu không đảm bảoNgày 2/4, chính quyền thành phố Osaka, Nhật Bản thông báo về việc Trung tâm Y tế cộng đồng thành phố đã ra lệnh thu hồi toàn bộ 18.168 chai tương ớt nhập khẩu từ Việt Nam.
Bất ngờ tương ớt CHIN-SU được ngợi khen trên báo lớn Nhật BảnLần đầu tiên đến Nhật Bản, tương ớt CHIN-SU không chỉ khiến người dân Nhật thích thú mà còn nhận được nhiều lời khen từ truyền thông nước bạn.
Kinh ngạc vườn ớt "mới toanh" hái nửa tấn/ngày để kịp xuất khẩuVới năng suất thu hoạch 500kg mỗi ngày, vườn ớt công nghệ cao đầu tiên ở Củ Chi (TP.HCM) đã bắt đầu xuất khẩu những lô hàng đầu tiên với giá thu mua cao hơn hẳn so các chợ đầu mối.