Ca sĩ Siu Black gặp sự cố hy hữu ở sân bay, liên tục xin lỗi hành kháchMới đây, Siu Black đã cầm nhầm vali của người khác tại sân bay. Chị nhận lỗi về mình vì không để ý nên dẫn đến sự cố không mong muốn.
Vietnam Airlines xin lỗi hành khách về sự cố hàng loạtBốn chuyến bay liên tiếp của Vietnam Airlines bị hỏng hóc, phải hạ cánh khẩn cấp trong vòng 10 ngày (từ 26/1 - 5/2) khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi về độ an toàn của mỗi chuyến bay. Chiều nay, Vietnam Airlines đã có văn bản giải thích và cáo lỗi cùng hành khách.
Công ty đường sắt Nhật Bản xin lỗi vì tàu khởi hành sớm 20 giâyCông ty đường sắt Metropolitan Intercity của Nhật Bản đã lên tiếng xin lỗi hành khách sau khi đoàn tàu của họ khởi hành sớm hơn dự kiến chỉ 20 giây, theo Japan Today.
Từng lén lấy 14kg đá cuội ở Cô Tô, khách bất ngờ gửi trả lại sau gần 10 nămSau nhiều lần lấy đá cuội ở Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh) mang về nhà, một du khách bất ngờ gửi lại 14kg đá với hy vọng bảo vệ vẻ đẹp hoang sơ của địa danh nổi tiếng này.
Bị xử phạt lỗi che biển số, tài xế phân trần: "Ai che chứ tôi không biết"Nhiều người lái xe máy ở Hà Nội vừa sử dụng điện thoại vừa đi lên vỉa hè, che dán biển kiểm soát... bị lực lượng CSGT Hà Nội phát hiện, xử lý.
"Phim người lớn" bị phát nhầm trên tàu chở khách, trẻ em hoảng sợ la hétMột công ty vận tải đường biển có trụ sở ở Đan Mạch đã phải lên tiếng xin lỗi sau sự cố phát nhầm "phim người lớn" trên hệ thống tivi tại khu vực ghế chờ dành cho hành khách đi tàu.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Công an làm việc với chủ Royal HotelTheo bà H., Royal Hotel có nhận đặt phòng của khách N.Y.Q. qua ứng dụng Agoda. Tuy nhiên khách đến muộn gần hai ngày nên đã hết phòng.
Bốn cô gái TPHCM chụp ảnh ở quán cà phê gây ồn, bị người dân tạt xô nướcNhóm du khách trẻ đang chụp ảnh cùng tuyết nhân tạo tại một quán cà phê ở TPHCM thì bị hộ dân sống cạnh đó hắt xô nước từ trên cao xuống.
Thấy gì từ vụ khách sạn từ chối khách giữa đêm?Trong kinh doanh, sẽ luôn có mùa cao điểm và mùa thấp điểm, lúc thịnh vượng và lúc chững lại. Điều quan trọng nhất là doanh nghiệp phải giữ được thái độ nhất quán với khách hàng.
Tuyển thủ Nhật Bản sút gãy chân ngôi sao GhanaCú sút của Ao Tanaka đã khiến cho Abu Francis gãy chân trong trận giao hữu giữa Nhật Bản và Ghana ở Tokyo vào tối 14/11.
Khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h sáng: Thiếu chuyên nghiệp"Hãy đặt câu hỏi trong bối cảnh 2h sáng, bắt một người phụ nữ ra đường tìm khách sạn khác, vậy có tình người hay không?", độc giả Dân trí phẫn nộ.
Vụ khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h: Cơ sở vi phạm hàng loạt lỗiTheo Công an phường Ô Chợ Dừa, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã tiến hành kiểm tra, xác minh và phát hiện Royal Hotel có nhiều vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh lưu trú.