Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
WinCommerce nắm giữ lời giải bài toán thị phần bán lẻ cho doanh nghiệp ViệtNăm 2023, trước cuộc chiến giành thị phần ngành bán lẻ Việt ngày càng gay gắt, WinCommerce đã có lời giải riêng với mô hình cửa hàng tối ưu, tăng mở rộng mạng lưới.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Quý I, Masan có doanh thu 18.855 tỷ đồng, lợi nhuận tăng gấp đôi so với quý trướcTheo báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý I/2024 của Tập đoàn Masan (MSN), doanh thu hợp nhất của MSN tăng trưởng nhẹ ở mức 18.855 tỷ đồng. Công ty này cũng đã hoàn tất huy động vốn cổ phần 250 triệu USD từ Bain Capital vào ngày 22/4.
Masan dự kiến đạt doanh thu 90.000 tỷ đồng năm 2023Dựa trên kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 và đà tăng trưởng hiện tại, Masan dự kiến sẽ đạt doanh thu 83.500 - 90.000 tỷ đồng, và 3.000 - 4.000 tỷ đồng lợi nhuận thuần trước phân bổ cổ đông thiểu số.
Vượt thách thức vĩ mô, Masan Group tiếp tục tăng trưởngBáo cáo tài chính quý III của Masan Group ghi nhận doanh thu thuần đạt 57.470 tỷ đồng, tăng 3,5% so với cùng kỳ. WinCommerce đã gần đạt tới điểm hòa vốn EBIT.
WinMart chủ động nguồn cung thực phẩm sạch dịp TếtLo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Xu hướng này càng rõ nét trong dịp Tết Nguyên đán đang đến gần.
Masan được Bank of America đánh giá là doanh nghiệp tiêu dùng hàng đầu ASEANBank of America (BofA) vừa công bố báo cáo, trong đó khuyến nghị nhà đầu tư mua cổ phiếu MSN. Giá mục tiêu cổ phiếu MSN theo nhận định của tổ chức tài chính này là 198.600 đồng.
Bơi ngược dòng nước và điểm chạm tới bà nội trợ của MasanSiêu thị mini nơi chị Giang mua sắm đã trở thành điểm đến thân thuộc của người dân quanh khu vực. Mô hình một điểm đến đa tiện ích len lỏi sâu vào cuộc sống cho thấy kế hoạch củng cố hệ thống bán lẻ của Masan đang đúng hướng.
Doanh nghiệp bán lẻ nội địa vạch chiến lược làm chủ "sân nhà"Sự đổ bộ của các doanh nghiệp FDI vào thị trường bán lẻ tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt, trong thế trận đó, các nhà bán lẻ nội địa nỗ lực chiếm ưu thế làm chủ "sân nhà".
Ariston đầu tư vào Việt Nam không vì nhân công giá rẻDù Việt Nam có lợi thế nhân công rẻ và chi phí sản xuất thấp, nhưng với khoản đầu tư hơn 30 triệu USD vào Việt Nam và xây dựng nhà máy tiêu chuẩn thế giới WCM tại Bắc Ninh, Tập đoàn Ariston khẳng định: “Quyết định đầu tư vào Việt Nam không vì nhân công giá rẻ”.
Bất chấp thị trường thắt chặt chi tiêu, Masan vẫn ghi nhận doanh thu tăng trưởngBáo cáo tài chính chưa kiểm toán quý I/2023 của Masan ghi nhận 18.706 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 2,8% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy bức tranh kinh doanh khả quan bất chấp thị trường thắt chặt chi tiêu.