FujiMart: Sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ NhậtNhân sự kiện siêu thị FujiMart đầu tiên sắp được mở tại Việt Nam, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng giám đốc FujiMart Việt Nam về mô hình siêu thị nơi mà ẩm thực Việt Nam được tôn vinh trong văn hóa phục vụ tận tâm nổi tiếng của Nhật Bản.
Toyota triển khai chiến dịch nâng tầm văn hóa phục vụ khách hàngRất nhiều ý tưởng mới được Toyota triển khai thực hiện trong chiến dịch "We Care - Từ thấu hiểu đến hành động" nhằm nhận được nụ cười và sự hài lòng của khách hàng.
Nhà hát Cải lương Việt Nam mang "Cành khế ngọt" phục vụ khách du lịchTheo chủ trương của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, vở diễn "Cành khế ngọt" sẽ là một sản phẩm văn hóa phục vụ công chúng Thủ đô và khách quốc tế đến với phố cổ Hà Nội.
“Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột” - điểm đến lý tưởng của người yêu sách và cà phêVới chỉ khoảng 100m đường hẻm, “Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột” đã được xây dựng thành một điểm đến văn hóa phục vụ cho người dân và du khách.
Toyota nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ đổi lấy nụ cười khách hàngTừ tháng 8/2020, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch "We Care - Từ thấu hiểu đến hành động" nhằm nâng tầm văn hóa phục vụ, mang đến sự trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách hàng.
Công viên nước bỏ hoang ma mị lên báo Mỹ được quy hoạch phục vụ cộng đồngKhông gian khu vui chơi giải trí hồ Thủy Tiên đã từng lên báo Mỹ vì khung cảnh ma mị do bỏ hoang lâu năm sẽ được quy hoạch thành công viên văn hóa phục vụ cộng đồng.
Từ “Bún mắng, cháo chửi” đến chiến dịch “Cười khi phục vụ”Cung cách phục vụ khách hàng - yếu tố quan trọng - lại đang là điểm trừ của nhiều đơn vị kinh doanh tại Việt Nam. Do đó, quyết tâm thay đổi văn hóa phục vụ của các doanh nghiệp hiện nay là điều rất đáng quý.
“Biến” công viên văn hóa thành… quán nhậu, hát karaokeMặc dù được đầu tư với kinh phí hàng tỷ đồng để làm công viên văn hóa phục vụ cho du khách nhưng công viên 1/5 - thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang không được xây dựng đến nơi đến chốn rồi bỏ hoang nhếch nhác và nay lại biến thành quán nhậu, karaoke.
Công an Thanh Hóa nêu 4 nguyên tắc bàn giao về sát hạch, cấp GPLXThành lập 3 tổ công tác và 4 nguyên tắc được Công an Thanh Hóa đưa ra trong quá trình tiếp nhận, bàn giao nhiệm vụ quản lý nhà nước về sát hạch, cấp giấy phép lái xe từ Sở Giao thông vận tải.
Vì sao nguyên Tổng giám đốc Công ty du lịch Bản Đôn bị truy tìm?Nguyên Tổng giám đốc Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Bản Đôn đang bị truy tìm để làm rõ những nội dung có dấu hiệu sai phạm tại doanh nghiệp này.
Sở muốn tạm dừng cấp đổi giấy phép lái xe, tỉnh yêu cầu không làm gián đoạnLãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu Sở Giao thông vận tải tỉnh này tiếp tục thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe
Doanh nghiệp Việt sắp đón nhận loạt "đơn hàng" lớn từ Chính phủThường trực Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan nghiên cứu, báo cáo cấp có thẩm quyền về việc giao nhiệm vụ, đặt hàng các doanh nghiệp để triển khai các dự án lớn trong quý II.