FujiMart: Sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ NhậtNhân sự kiện siêu thị FujiMart đầu tiên sắp được mở tại Việt Nam, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng giám đốc FujiMart Việt Nam về mô hình siêu thị nơi mà ẩm thực Việt Nam được tôn vinh trong văn hóa phục vụ tận tâm nổi tiếng của Nhật Bản.
Toyota triển khai chiến dịch nâng tầm văn hóa phục vụ khách hàngRất nhiều ý tưởng mới được Toyota triển khai thực hiện trong chiến dịch "We Care - Từ thấu hiểu đến hành động" nhằm nhận được nụ cười và sự hài lòng của khách hàng.
“Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột” - điểm đến lý tưởng của người yêu sách và cà phêVới chỉ khoảng 100m đường hẻm, “Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột” đã được xây dựng thành một điểm đến văn hóa phục vụ cho người dân và du khách.
Toyota nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ đổi lấy nụ cười khách hàngTừ tháng 8/2020, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch "We Care - Từ thấu hiểu đến hành động" nhằm nâng tầm văn hóa phục vụ, mang đến sự trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách hàng.
Công viên nước bỏ hoang ma mị lên báo Mỹ được quy hoạch phục vụ cộng đồngKhông gian khu vui chơi giải trí hồ Thủy Tiên đã từng lên báo Mỹ vì khung cảnh ma mị do bỏ hoang lâu năm sẽ được quy hoạch thành công viên văn hóa phục vụ cộng đồng.
Từ “Bún mắng, cháo chửi” đến chiến dịch “Cười khi phục vụ”Cung cách phục vụ khách hàng - yếu tố quan trọng - lại đang là điểm trừ của nhiều đơn vị kinh doanh tại Việt Nam. Do đó, quyết tâm thay đổi văn hóa phục vụ của các doanh nghiệp hiện nay là điều rất đáng quý.
“Biến” công viên văn hóa thành… quán nhậu, hát karaokeMặc dù được đầu tư với kinh phí hàng tỷ đồng để làm công viên văn hóa phục vụ cho du khách nhưng công viên 1/5 - thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang không được xây dựng đến nơi đến chốn rồi bỏ hoang nhếch nhác và nay lại biến thành quán nhậu, karaoke.
Ba người mua bán hóa đơn trái phép gần 17 tỷ đồngĐiểm, Nghĩa, Hoài đã hợp thức hóa, làm khống hơn 50 hóa đơn trái phép với tổng số tiền thể hiện trên hóa đơn gần 17 tỷ đồng (chưa thuế).
Thêm một "đại gia phố núi" Gia Lai khó duy trì ánh hào quangTập đoàn Hoàng Kim Tây Nguyên - doanh nghiệp "vang bóng một thời" tại phố núi Gia Lai - đang đứng trước nguy cơ bị hủy niêm yết. Doanh nghiệp thua lỗ liên tiếp từ năm 2022 đến 9 tháng đầu năm nay.
Tận dụng lợi thế của mạng xã hội vào phát triển du lịch ViệtCác chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần tận dụng lợi thế của mạng xã hội vào phát triển các nguồn lực, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt.
Cứu hộ chiếc phà chở 21 người bị chìm ở Quảng Nam lên bờSau nhiều giờ nỗ lực, chiều 23/12, các lực lượng cứu hộ cứu nạn đã đưa toàn bộ xe máy, tài sản và chiếc phà bị chìm sáng cùng ngày lên bờ.
Ocean City tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ quy tụ gần 200 gian hàngCông ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).