FujiMart: Sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ NhậtNhân sự kiện siêu thị FujiMart đầu tiên sắp được mở tại Việt Nam, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng giám đốc FujiMart Việt Nam về mô hình siêu thị nơi mà ẩm thực Việt Nam được tôn vinh trong văn hóa phục vụ tận tâm nổi tiếng của Nhật Bản.
Toyota triển khai chiến dịch nâng tầm văn hóa phục vụ khách hàngRất nhiều ý tưởng mới được Toyota triển khai thực hiện trong chiến dịch "We Care - Từ thấu hiểu đến hành động" nhằm nhận được nụ cười và sự hài lòng của khách hàng.
“Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột” - điểm đến lý tưởng của người yêu sách và cà phêVới chỉ khoảng 100m đường hẻm, “Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột” đã được xây dựng thành một điểm đến văn hóa phục vụ cho người dân và du khách.
Toyota nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ đổi lấy nụ cười khách hàngTừ tháng 8/2020, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch "We Care - Từ thấu hiểu đến hành động" nhằm nâng tầm văn hóa phục vụ, mang đến sự trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách hàng.
Công viên nước bỏ hoang ma mị lên báo Mỹ được quy hoạch phục vụ cộng đồngKhông gian khu vui chơi giải trí hồ Thủy Tiên đã từng lên báo Mỹ vì khung cảnh ma mị do bỏ hoang lâu năm sẽ được quy hoạch thành công viên văn hóa phục vụ cộng đồng.
Từ “Bún mắng, cháo chửi” đến chiến dịch “Cười khi phục vụ”Cung cách phục vụ khách hàng - yếu tố quan trọng - lại đang là điểm trừ của nhiều đơn vị kinh doanh tại Việt Nam. Do đó, quyết tâm thay đổi văn hóa phục vụ của các doanh nghiệp hiện nay là điều rất đáng quý.
“Biến” công viên văn hóa thành… quán nhậu, hát karaokeMặc dù được đầu tư với kinh phí hàng tỷ đồng để làm công viên văn hóa phục vụ cho du khách nhưng công viên 1/5 - thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang không được xây dựng đến nơi đến chốn rồi bỏ hoang nhếch nhác và nay lại biến thành quán nhậu, karaoke.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Vingroup hợp tác thúc đẩy giao lưu văn hóa - du lịchTổng cục Du lịch Hàn Quốc và Tập đoàn Vingroup ký hợp tác, phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện quy mô lớn mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại các khu đô thị Vinhomes, thúc đẩy sản phẩm - dịch vụ của của Vingroup tiếp cận cộng đồng Hàn Quốc.
Chiêu câu khách mua dâm qua mạng xã hội của chủ nhà hàng karaoke ở TPHCMPhước lên mạng tải clip khiêu dâm về và đăng quảng cáo trên ứng dụng để câu khách. Khi khách có nhu cầu, Phước cho nữ tiếp viên bán dâm.
Gần 8.000 người đồng diễn dân vũ phát động toàn dân phòng, chống đuối nướcTrong ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước, gần 8.000 người tham gia đã đồng diễn dân vũ, yoga và nhảy thể thao.
Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu lạ: Sở VHTT kết luận "dễ liên tưởng nhạy cảm"Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cho biết đã tổ chức buổi họp lấy ý kiến các cơ quan chuyên môn về vụ tranh cãi Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ", gây xôn xao dư luận vừa qua.
4 tư lệnh ngành sắp trả lời chất vấn4 Bộ trưởng, trưởng ngành: Tài nguyên Môi trường, Công Thương, Kiểm toán, Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ đăng đàn trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 7.