VPBank khai trương chi nhánh Flagship tại Thủ đôNgày 12/8, VPBank khai trương chi nhánh Flagship đầu tiên tại Hà Nội, cũng là chi nhánh Flagship thứ hai trên toàn quốc sau TPHCM. Sự kiện là bước đi chiến lược đánh dấu quyết tâm của ngân hàng trong nâng tầm dịch vụ, thay đổi trải nghiệm khách hàng.
VPBank khai trương chi nhánh Flagship Hà NộiNgày 12/8, nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập, VPBank khai trương chi nhánh Flagship thứ hai tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tinh hoa nghệ thuật trong chuỗi triển lãm The Quintessence Of Bloom do VPBank tổ chứcThe Quintessence Of Bloom - Tinh tuyển phương hoa là một sự kiện độc bản từ VPBank dành cho khách mời thượng lưu, hứa hẹn nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu nghệ thuật.
32 năm VPBank kiến tạo trải nghiệm, chạm đến từng phân khúc khách hàngVPBank tuổi 32 có độ chín của bản lĩnh, thăng hoa của sáng tạo, sẵn sàng khởi đầu cho những bước tiến đột phá. Cũng trong dịp sinh nhật 32 năm, ngân hàng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng.
Flagship Workshop QUAD Film USA - Nơi chủ xe kiểm chứng hiệu quả phim cách nhiệtThị trường phim cách nhiệt Việt Nam ghi nhận dấu ấn mới khi QUAD Film USA ra mắt Flagship Workshop đầu tiên tại Hà Nội - trung tâm trưng bày, thử nghiệm hiệu quả sản phẩm, thi công chuẩn mực và mô hình kiểu mẫu cho hệ thống đại lý toàn quốc.
VPBank Hanoi International Marathon - Sự kiện thể thao quốc tế thường niên mang dấu ấn Hà NộiGiải VPBank Hanoi International Marathon 2025 sẽ trở lại vào 24-26/10 với chuỗi sự kiện âm nhạc, thể thao, trải nghiệm văn hóa mang dấu ấn Hà Nội.
VPBank xây dựng “bản đồ ưu đãi” với 3 lĩnh vực mua sắm – du lịch – sức khỏeVPBank đang xây dựng chiến lược mới ưu đãi cho thẻ tín dụng qua chiến lược phát triển xoay quanh 3 lĩnh vực là mua sắm – du lịch – sức khỏe, hướng đến một “bản đồ sống vui” cho khách hàng Việt.
My Way Coffee ra mắt Flagship One Hanoi: Hương vị mới giữa lòng thủ đôSự kiện khai trương Flagship My Way Coffee - One Hanoi tại số 2 Ngô Quyền đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu, đặt mục tiêu nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt theo chuẩn quốc tế.
Concert của G-DRAGON tại Việt Nam vào ngày 8/11: VPBank là nhà tài trợ danh xưngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là Nhà tài trợ danh xưng của sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất năm - G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank.
VPBank Hanoi International Marathon 2025 ra mắt bộ race kit và giải thưởng giá trịVPBank Hanoi International Marathon 2025 vừa ra mắt bộ vật phẩm (race kit) được đầu tư kỹ lưỡng về chất liệu, kiểu dáng và công năng sử dụng, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho các vận động viên trước giờ xuất phát.
Thương phố Đại lộ, Vinhomes Wonder City: Điểm đến cho thương hiệu cao cấpVới ưu điểm về thiết kế, không gian, lượng khách, Thương phố Đại lộ - Vinhomes Wonder City là địa điểm để các thương hiệu cao cấp kiến tạo cửa hàng flagship (cửa hàng chủ lực), mở rộng tầm ảnh hưởng và định vị thương hiệu qua trải nghiệm.
13 ngân hàng báo lãi quý III tăng vọt, ngôi đầu đổi chủKết quả này có được trong bối cảnh tín dụng tăng cao và doanh thu từ dịch vụ bứt phá, tỷ lệ CASA (tiền gửi không kỳ hạn) cũng tăng giúp chi phí đầu vào của ngân hàng giảm.