Việt Nam sẽ có thêm một “cú bắt tay khủng” trong ngành hàng thực phẩmHai “ông lớn” KIDO và Vinamilk vừa lên kế hoạch thành lập một liên doanh trong lĩnh vực nước giải khát, sản xuất và kinh doanh kem, các thực phẩm đông lạnh. Cổ phiếu KDC và VNM tiếp tục tăng.
Vì sao ngành đồ uống tươi tại Việt Nam đầy tiềm năng nhưng chưa ai khai phá?"Nước tươi" hay "đồ uống tươi" là tên gọi chung của loại thức uống tươi, có hạn sử dụng ngắn dưới 14 ngày, thường được bảo quản lạnh và được khuyến khích sử dụng trong ngày để thưởng thức được trọn vẹn "độ tươi".
Những cái bắt tay và tham vọng mới của "ông lớn" ngành kem, dầu ănChỉ trong thời gian ngắn, Kido liên tiếp công bố hàng loạt động thái mở rộng trên con đường tìm động lực tăng trưởng mới sau những năm có phần yên ắng.
Hai ông chủ họ Trần quyết bứt tốc trên đường đua tỷ USD sau năm dài yên ắngSau vài năm yên ắng trên thị trường hậu thương vụ lịch sử bán lại mảng bánh kẹo, CEO Kido Trần Lệ Nguyên khẳng định giai đoạn củng cố hệ thống đã qua và đến lúc để tăng tốc mở rộng.
CEO Vinamilk: "Điều gì cần thiết, phục vụ cho xã hội, cộng đồng thì Vinamilk sẽ làm""Kinh doanh có lúc này, lúc khác, còn phát triển bền vững là trách nhiệm với cộng đồng. Cái gì cần thiết, phục vụ được cho xã hội, con người, Vinamilk sẽ làm", bà Mai Kiều Liên khẳng định.
Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũBão lũ đã đi qua nhưng để lại thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực được huy động.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" VinamilkBà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô Vinamilk, khi nhiều triết lý của nữ tướng này đã trở thành "chất" của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam.
Lãnh đạo rời đi trong bối cảnh Vinamilk thắt hầu bao cho quảng cáoCMO của Vinamilk rời đi trong bối cảnh doanh nghiệp đối diện áp lực về tăng trưởng, mạnh tay cắt giảm ngân sách hoạt động quảng cáo, nghiên cứu thị trường.
Tham vọng nghìn tỷ đặt lên vai ái nữ 25 tuổi của ông chủ KidoKido nhảy sang lĩnh vực mới F&B với mục tiêu doanh thu vượt 1.000 tỷ trong 3 năm đầu. Trọng trách phát triển dự án được giao cho Trần Tuyết Vân, con gái CEO Trần Lệ Nguyên.
Vinamilk đồng hành với 1.500 tài năng trẻ trong cuộc thi Robotacon WRO 2024Vinamilk tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Robotacon WRO năm 2024, cuộc thi robot lớn dành cho tài năng trẻ, nhằm chọn ra các đội thi đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ.
Khoản vay hàng trăm tỷ đồng lãi suất chỉ... 2%/năm của đại gia kem, dầu ănDù dư nợ vay ngân hàng tăng mạnh, phần lớn các khoản vay tín chấp ngắn hạn của Kido có lãi suất rất thấp, cá biệt có khoản vay chỉ trả lãi hơn 2%/năm.
Vinamilk đặt mục tiêu lãi trước thuế 12.000 tỷ đồng năm 2022Đây là mục tiêu 5 năm (2022-2026) trong Báo cáo thường niên mới được Vinamilk công bố. Yếu tố tạo động lực tăng trưởng để đạt mức lãi trước thuế 12.000 tỷ đồng dự kiến đến từ dự án mới như bò thịt, liên doanh hay các trang trại, nhà máy xây mới.