EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàngHiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ngày càng được đẩy mạnh nhờ hoạt động số hóa, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.
Chủ nhà nghỉ gọi gái bán dâm đến phục vụ kháchNhận tiền từ khách mua dâm, Phan Thị Hồng Thịnh ở Ninh Bình gọi điện cho gái bán dâm đến nhà nghỉ của mình phục vụ khách.
Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch sau bão YagiTheo thông tin từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), từ ngày 13/9, các điểm tham quan trên vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.
Sáng tạo - đổi mới, thấu hiểu để phục vụ khách hàngTrên hành trình đồng hành cùng khách hàng, tận tâm phục vụ, cán bộ nhân viên ngân hàng SHB không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng suất, thúc đẩy cải tiến chất lượng dịch vụ và tạo ra các giải pháp tốt nhất.
World Travel Awards vinh danh Vietjet với 2 giải thưởng về dịch vụ khách hàngVietjet vừa nhận giải thưởng "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" và "Hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á" tại lễ trao giải World Travel Awards được tổ chức ở thủ đô Manila của Philippines.
VietinBank đạt giải thưởng "Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới" 2024Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng trao cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Vietcombank Hưng Yên ngăn chặn vụ khách hàng chuyển tiền do bị lừa đảoPhòng giao dịch Như Quỳnh của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank tại Hưng Yên vừa ngăn chặn vụ tất toán 2 sổ tiết kiệm của khách hàng T.T.N do có nghi vấn lừa đảo.
Vụ khách tố bị "chặt chém" phần cơm 200.000 đồng: Quán không niêm yết giáLực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa kiểm tra quán ăn bị khách tố "chặt chém" phần cơm trưa 200.000 đồng", qua đó phát hiện chủ cơ sở không niêm yết giá.
Vụ khách tố "bốc hơi" gần 47 tỷ đồng tiền gửi: Sacombank sẽ kháng cáoSacombank cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo vụ kiện do việc khách hàng khởi kiện dân sự để đòi bồi thường thiệt hại có thể gây ra chồng chéo, xung đột với vụ án hình sự đang trong quá trình tố tụng.
EVNHCMC hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàngChiều ngày 12/12, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023.
Tranh cãi vụ khách ăn phở gà Hà Nội nhúng đôi đũa vào lọ giấm để làm sạchKhi được hỏi vì sao lại nhúng nguyên đôi đũa vào lọ giấm dùng chung, vị khách trả lời "để làm sạch". Vụ việc xảy ra tại một quán phở gà nổi tiếng ở khu chợ Hàng Bè, Hà Nội.
Hà Nội: Công an vào cuộc vụ "khách Tây đi taxi 50m bị chém 500.000 đồng"UBND quận Hoàn Kiếm vừa giao Công an quận này vào cuộc xác minh thông tin về việc, hai du khách nước ngoài bắt xe taxi di chuyển khoảng 50m bị tài xế lấy giá 500.000 đồng.