Chiến lược giúp start up Việt vươn ra thị trường toàn cầuChưa một start up Việt Nam nào thực sự trở thành doanh nghiệp có tầm vóc toàn cầu. Vậy đâu là trở ngại và chiến lược nào giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường ở nước ngoài hiệu quả?
Giá trị xanh của ImexpharmĐầu tư chiều sâu cho phát triển bền vững là con đường mà Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm muốn đón đầu tương lai để vươn ra thị trường toàn cầu.
Viettel và triết lý 4AnySau 10 năm tham gia thị trường, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) được đánh giá là mạng viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất trong nước và hiện doanh nghiệp này đang vươn ra thị trường toàn cầu.
Thông tin đối ngoại là cầu nối giúp thế giới hiểu đúng, sâu hơn về Việt NamTrước những biến động của tình hình thế giới, thông tin đối ngoại càng thể hiện vai trò là cầu nối quan trọng giúp thế giới hiểu đúng, hiểu sâu hơn về Việt Nam.
Chủ tịch Hà Nội: Người nông dân cũng phải được nghỉ hưuĐất nước đang bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình, nông dân cần thích ứng với thời đại, không nằm ngoài xu thế này, theo Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh.
Đang ăn mừng bàn thắng, cầu thủ Fenerbahce bị HLV Mourinho lôi cổ vào sânHLV Jose Mourinho kéo cổ học trò và yêu cầu vào sân thi đấu khi các cầu thủ Fenerbahce đang ăn mừng bàn thắng trong cuộc đối đầu với Gaziantep tại giải Thổ Nhĩ Kỳ sáng 3/12.
Thêm lượng lớn cà phê rang xay lên đường đi MỹTại Đắk Lắk có 2 đơn vị đã xuất được sản phẩm cà phê rang xay sang Mỹ. Dòng sản phẩm thứ hai xuất ngoại là bước ngoặt đưa cà phê Đắk Lắk vươn xa, tiếp cận những thị trường rộng lớn.
Long An hoàn thành mục tiêu giảm nghèo sớm hơn kế hoạch 1 nămƯớc tính đến cuối năm 2024, Long An giảm 56,4% số hộ nghèo trên toàn tỉnh so với thời điểm cuối năm 2021, vượt mục tiêu mà Đảng bộ, UBDN tỉnh đặt ra trước thời hạn 1 năm.
1.000 CEO 2024: Cơ hội nhân bản mô hình kinh doanh và kết nối doanh nhân ViệtNgày 5-6/12, tại Trung tâm Hội nghị CTM, Hà Nội, sự kiện 1.000 CEO 2024 (lần thứ VIII) diễn ra nhằm kết nối doanh nhân, đồng thời tạo điều kiện để nhân bản những mô hình kinh doanh xuất sắc.
Lý do UNIQLO liên tục mở cửa hàng tại Việt NamTrong 5 năm, UNIQLO đã có 26 cửa hàng tại Việt Nam, mở rộng nhanh chóng nhờ vào triết lý LifeWear và sự lắng nghe nhu cầu khách hàng trong thị trường đầy cạnh tranh.
Nhất Hương đưa kem pha chế Việt Nam ra thế giớiVới sứ mệnh đưa sản phẩm Việt Nam vươn xa, Nhất Hương đã đạt được những thành tựu khi xuất khẩu các dòng sản phẩm kem pha chế độc đáo sang những thị trường quốc tế lớn.
14 học sinh Vinschool đạt điểm cao tại kỳ thi Cambridge quốc tếVới 8 học sinh đạt top 1 thế giới và 7 học sinh đạt top 1 Việt Nam (1 học sinh đạt danh hiệu kép) trong kỳ thi Cambridge IGCSE và AS/A-Level 2024, Vinschool chứng minh chất lượng của hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam.