Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
3 tiêu chí chọn fucoidan Nhật Bản chính hãng nhập khẩuTrong nhiều thế kỷ, rong biển chứa fucoidan đã được đánh giá cao vì đặc tính dinh dưỡng của chúng với sức khỏe con người. Dưới đây là 3 tiêu chí chọn fucoidan Nhật Bản chính hãng nhập khẩu.
Có gì bên trong mâm cỗ miền Trung 13 món giá hơn 2 triệu đồng tại TPHCM?Trong không gian đậm chất Việt Nam chỉ đủ chỗ cho 22 thực khách, mâm cỗ 13 món ẩm thực miền Trung được dọn ra, khiến các vị khách xuýt xoa vì sự tinh tế, mộc mạc đan xen hài hòa trong thực đơn.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Bộ Văn hóa trao quyết định phở Hà Nội là Di sản văn hóa phi vật thểThứ trưởng Bộ VH-TT&DL đã trao quyết định ghi danh phở Hà Nội là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, cho lãnh đạo Sở VH-TT Hà Nội cùng cộng đồng chủ thể phở Hà Nội.
300 suất phở, hơn 500 chiếc nem Việt được khách Trung Đông ăn hết veoGần 300 suất phở, hơn 500 chiếc nem cuốn và nem rán đã được công chúng thưởng thức trọn vẹn chỉ sau 2 giờ trong buổi khai mạc "Ngày Việt Nam tại Ả-rập Xê-út 2024".
Tận hưởng ưu đãi vượt trội cùng thẻ VietinBank JCB Ultimate SaviYThẻ VietinBank JCB Ultimate SaviY ra mắt đã gây được sự chú ý của tín đồ ẩm thực, thời trang vì những đặc quyền hấp dẫn.
Làm gì để phát triển kinh tế đêm ở Bình Định?Với mong muốn du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó phát triển kinh tế đêm để hút du khách trong nước và quốc tế, được lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định đặc biệt quan tâm.
Gần 2 triệu đồng đi ăn nhà hàng TPHCM được khui "hộp mù", nghe thuyết minh"Lần đầu tiên tôi đi ăn nhà hàng mà như tham gia chuyến du lịch với thực đơn là một quyển hộ chiếu và mỗi món ăn là một vùng trời kỳ bí", anh Peter Yang reo lên thích thú.
Nhà hàng Sticky Rice - đánh thức mọi giác quan với ẩm thực Thái LanSau hơn một thập kỷ gắn bó với ẩm thực Việt Nam, Quán Bụi Group ra mắt Sticky Rice - nhà hàng Thái Lan đầu tiên trong hệ thống, mở rộng thêm sự lựa chọn cho thực khách.
Thế Giới Hải Sản mang hạnh phúc từ đại dương đến thực kháchĐại diện Thế Giới Hải Sản chia sẻ, khách hàng có thể quên lời hoa mỹ, nhưng cảm giác trải qua sẽ lưu lại mãi mãi. Tại Thế Giới Hải Sản, cảm giác đó không chỉ là vị ngọt của hải sản tươi, mà còn là sự chăm sóc tận tình, cho một bữa ăn trọn vẹn.
Bánh Chưng Tràng Tiền - món ngon đặc sản gìn giữ phong vị Tết ViệtDịp Tết năm nay, thị trường bánh chưng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của bánh Chưng Tràng Tiền kết hợp từ các nguyên liệu thượng hạng, sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp bánh giữ hương vị thơm ngon.