Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown cùng màn pháo hoa rực rỡMàn bắn pháo hoa tại Lễ hội Countdown đêm 31/12 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, hai thương hiệu tung nhiều ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.
100% sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật của một trường tốt nghiệp có việc làm100% sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Mở TPHCM có việc làm sau một năm ra trường.
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà tại Quảng TrịNgày 8/11, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Đông Hà khai trương tại đại lộ Hùng Vương, tỉnh Quảng Trị, hứa hẹn là tọa độ mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực đẳng cấp tại địa phương.
"Phố Nhật Bản" giữa lòng TPHCM trước thời điểm cải tạoĐược xem như "phố Nhật Bản" giữa lòng TPHCM, đường Thái Văn Lung (quận 1) dự kiến sẽ được đầu tư gần 30 tỷ đồng để cải tạo trong thời gian tới.
Vincom mừng sinh nhật 20 năm bằng chuỗi hoạt động tri ân khách hàngKỷ niệm 20 năm khai trương Trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, Vincom tổ chức tháng sinh nhật "Đến Vincom - Chào tôi mới" với chuỗi hoạt động cùng hàng nghìn voucher mua sắm giá trị tới 8 tỷ đồng tri ân khách hàng.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Chăm mắt khỏe sau phẫu thuật khúc xạPhẫu thuật khúc xạ hiện là một trong những giải pháp hiệu quả để điều chỉnh thị lực. Tuy nhiên, mắt sau phẫu thuật khúc xạ cũng cần được chăm sóc kỹ hơn để hạn chế những biến chứng.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Xu hướng du lịch chữa lành lên ngôi cùng những tiêu chuẩn mớiDu lịch chữa lành dường như không còn đơn thuần chỉ là cụm từ "gọi cho vui" của Gen Z, mà đã trở thành xu hướng chung của nhiều thế hệ. Tiêu chuẩn về các sản phẩm du lịch chữa lành của du khách cũng ngày một khắt khe hơn.
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T GroupUBND tỉnh Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ TP Vĩnh Long tại dự án Khu dân cư Phước Thọ (do Công ty T&T Land Phước Thọ, thành viên Tập đoàn T&T Group phát triển) để phục vụ Festival Gạch gốm đỏ - Kinh tế xanh tỉnh Vĩnh Long lần 1.
Mời bố mẹ sang Việt Nam chơi, cô gái Lào đãi đặc sản 5 triệu đồng/kgKhi bố mẹ sang Việt Nam chơi, cô gái người Lào học ở Quảng Ninh đã mời phụ huynh thưởng thức món sá sùng giòn, khô có giá đắt đỏ.