Những loại thức uống vàng bảo vệ thận từ trong ra ngoàiKhông chỉ nước lọc mới tốt cho thận, nhiều loại đồ uống quen thuộc cũng giúp lọc độc tố, ngừa sỏi và giảm áp lực cho cơ quan quan trọng này.
Thương hiệu Camel Beer đồng hành cùng sự kiện Quang Tri International Marathon 2025Sự kiện Quang Tri International Marathon 2025 – Camel Cup không chỉ là một giải chạy, mà còn là nơi tinh thần bản lĩnh, ý chí kiên cường của các vận động viên hòa chung với giá trị cốt lõi của thương hiệu Camel.
Bia Lạc Việt thay đổi diện mạoBước vào năm 2025, Bia Lạc Việt - một sản phẩm của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - đã được khoác lên mình diện mạo mới.
Khách bất ngờ cuộc sống ở Triều Tiên: Thanh toán mã QR, khách sạn sang xịnCác khách sạn ở Triều Tiên được nhóm du khách Nga nhận xét có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm mang tới cho khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Bia Hạ Long đồng hành cùng Aqua Warriors Halong Bay 2025Là thương hiệu bia Việt Nam với hơn 37 năm phát triển, bia Hạ Long đồng hành cùng Aqua Warriors 2025, góp phần tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho các vận động viên.
Lộ trình tăng thuế hợp lý là động lực giúp doanh nghiệp vượt khóCác chuyên gia cho rằng trong giai đoạn cần bứt tốc về kinh tế, việc áp thuế cao có thể gây khó khăn cho doanh nghiệp và ảnh hưởng tới mục tiêu tăng trưởng.
Dính cồn kịch khung, nam tài xế vẫn khẳng định "chưa uống một giọt bia"Khi bị cảnh sát kiểm tra, phát hiện vi phạm nồng độ cồn vượt mức kịch khung, anh N.V.L. vẫn một mực khẳng định bản thân chưa uống một giọt bia, rượu nào.
Bia Saigon Dragon Cup 2025 và hành trình lan tỏa tinh thần gắn kếtBia Saigon Dragon Cup 2025 đã vượt khuôn khổ một giải đấu thể thao. Thông qua giải đấu, thương hiệu Bia Saigon đã kiến tạo một hành trình đáng nhớ, gắn kết cầu thủ và người hâm mộ khắp cả nước từ sân cỏ đến không gian mạng.
Tập đoàn Hương Sen ra mắt sản phẩm Push Up 247 vị lêTập đoàn Hương Sen giới thiệu Push Up 247 vị lê, nước tăng lực hương trái cây thanh mát, hướng tới người dùng cần duy trì sự tỉnh táo và cường độ làm việc cao, từ văn phòng tới công việc ca tối và những giờ học tập dài.
Đánh thuế nước ngọt, cần lộ trình để doanh nghiệp thích ứngVì nước giải khát có đường là mặt hàng mới được bổ sung vào đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt, Ủy ban TVQH cho rằng cần lộ trình thực hiện để doanh nghiệp điều chỉnh kế hoạch sản xuất, kinh doanh.
Ngành đồ uống lo ngại tác động képChuyên gia đưa ra góc nhìn việc tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt có thể làm giảm sức mua, gián đoạn hoạt động kinh doanh và ảnh hưởng đến hoạt động đầu tư.
Quốc hội bàn việc đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu bia, nước ngọtNên hay không nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia, thuốc lá, nước ngọt và nếu đánh thuế, mức thuế suất sẽ như thế nào. Đây là những vấn đề sẽ được Quốc hội bàn thảo hôm nay.