Thấy gì từ vụ khách sạn từ chối khách giữa đêm?Trong kinh doanh, sẽ luôn có mùa cao điểm và mùa thấp điểm, lúc thịnh vượng và lúc chững lại. Điều quan trọng nhất là doanh nghiệp phải giữ được thái độ nhất quán với khách hàng.
Khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h sáng: Thiếu chuyên nghiệp"Hãy đặt câu hỏi trong bối cảnh 2h sáng, bắt một người phụ nữ ra đường tìm khách sạn khác, vậy có tình người hay không?", độc giả Dân trí phẫn nộ.
Google xóa 30.000 đánh giá 1 sao về khách sạn từ chối khách lúc 2h sángToàn bộ số đánh giá 1 sao về khách sạn Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo đã hoàn toàn biến mất trên Google Maps sáng 12/11.
Khách sạn Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng nhận "bão" 1 saoThống kê từ nền tảng Google Maps tính đến chiều 11/11, địa điểm Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo nhận về gần 31.500 lượt đánh giá với điểm số trung bình đạt 1 sao.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Công an làm việc với chủ Royal HotelTheo bà H., Royal Hotel có nhận đặt phòng của khách N.Y.Q. qua ứng dụng Agoda. Tuy nhiên khách đến muộn gần hai ngày nên đã hết phòng.
Vụ khách sạn ở Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng: Hành xử vô lý!Liên quan tới vụ việc vị khách đặt 3 ngày tại khách sạn và chuyển đủ tiền 100% nhưng vẫn không nhận được phòng, nhiều đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú khẳng định, đây là lỗi sai cơ bản về nghiệp vụ.
Vụ khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h: Cơ sở vi phạm hàng loạt lỗiTheo Công an phường Ô Chợ Dừa, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã tiến hành kiểm tra, xác minh và phát hiện Royal Hotel có nhiều vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh lưu trú.
Quán cà phê từ chối khách dùng máy tính, "cắm rễ" cả ngàySau khi bị khách hàng yêu cầu tắt nhạc để có thể tập trung làm việc, chủ quán cà phê tại Anh đã đưa ra nội quy mới.
Cuối năm "đói" lao động phổ thông, doanh nghiệp từ chối khách hàngCuối năm đông khách hàng, nhiều doanh nghiệp tha thiết tuyển lao động phổ thông nhưng tìm không ra người, việc tuyển dụng gặp không ít khó khăn.
Thiếu nước, sợ vỡ đường ống, Viwaco "từ chối" khách hàng mớiLý do mà Cty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Kinh doanh nước sạch sông Đà (Viwaco) đưa ra để từ chối, hạn chế phát triển khách mới là do trong mùa hè này sản lượng nước sử dụng tăng cao trong khi lượng nước và áp lực nước sạch sông Đà về Hà Nội có giới hạn.
Lên hạng sao, 4 nhà hàng Việt "cháy máy", đau đầu từ chối khách vì quá đôngĂnĂn Saigon, Hibana by Koki và Tầm Vị đều trong tình trạng kín khách sau khi được Michelin trao một sao danh giá. Nhà hàng Gia cũng "cháy máy" vì những cuộc gọi đặt chỗ.
02:44Xe “chết máy” sau mưa lớn, cửa hàng “bội thu” sửa ngày đêm không xuểHàng trăm xe máy xếp kín các cửa hàng sửa chữa, thợ làm xuyên ngày đêm vẫn không xuể, nhiều nơi phải từ chối khách vì quá tải.