Lập website mạo danh tổng đài taxi ở Hải Phòng để thu lợi trái phépCông an Hải Phòng xử phạt hai người tạo website và số điện thoại giả mạo tổng đài taxi H.P., H.V. để điều xe tự do, thu lợi trái phép.
Hà Nội: Nửa đêm "khủng bố" tổng đài 113, 114 báo cháy giảĐêm 19/9, Q. (17 tuổi) dùng điện thoại của người khác gọi đến số 113, 114 để báo cháy giả tại ngõ 1194 đường Láng. Cảnh sát đã lập hồ sơ để xử lý nam thanh niên.
Tổng đài 115 bị phản ánh “hỏi dài dòng” khi cần cấp cứu, đúng hay sai?Trước việc nhân viên trực đường dây nóng bị phản ánh có ca cần cứu mạng nhưng lại hỏi dài dòng gây mất thời gian, cả Trung tâm Cấp cứu 115 TPHCM lẫn giới chuyên môn đều đã lên tiếng.
Tổng đài ứng dụng Be thành tổng đài thiện nguyện mùa dịchTừ ngày 5/8, 80% nhân viên tổng đài ứng dụng gọi xe Be sẽ trở thành các tình nguyện viên tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp từ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.
Hà Nội có tổng đài AI xử lý chậm trễ các hồ sơ "làn xanh" cho loạt dự ánTrung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội vừa công bố hotline và tổng đài AI đầu tiên phục vụ nhân dân xử lý thủ tục hành chính.
TPHCM khắc phục tình trạng "nghẽn" tổng đài 115Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TPHCM đã yêu cầu mở tổng đài dã chiến tại Công viên phần mềm Quang Trung với 40 đường truyền. Tổng đài có thể tăng đến tối đa 100 đường truyền để tiếp nhận cuộc gọi.
Tổng đài tư vấn... rau sạchCùng với việc tăng cường giám sát các vùng trồng rau an toàn, thành phố Hà Nội đã quyết định xây dựng tổng đài tư vấn về rau an toàn ở tổng đài 1081.
Phát động cuộc thi "Tìm hiểu Tổng đài 111"Sáng 25/6, tại Hà Nội, Cuộc thi “Tìm hiểu Tổng đài 111” dành cho lứa tuổi học sinh THCS, THPT trên toàn quốc đã được phát động.
02:12Phát động cuộc thi "Tìm hiểu Tổng đài 111"Sáng 2/6, tại Hà Nội, Cuộc thi “Tìm hiểu Tổng đài 111” dành cho lứa tuổi học sinh THCS, THPT trên toàn quốc đã được phát động.
Lại mạo danh tổng đài bảo hiểm xã hội để lừa người dânTrong phần giới thiệu tổng quan các cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) trên bản đồ Google, số Hotline tổng đài của ngành BHXH bị sửa thành các số tổng đài dịch vụ.
00:19"Chị tổng đài" mà chúng ta nghe giọng suốt những ngày qua"Chị tổng đài" mà chúng ta được nghe giọng suốt những ngày qua.
Tại sao nên đầu tư tổng đài di động?Trong khảo sát mới nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng của AC Nielsen năm 2016, kết quả cho thấy hotline tổng đài là kênh tương tác khách hàng hiệu quả và nhanh nhất.