Utop ký kết hợp tác chiến lược với Ponta Nhật BảnUtop và Ponta Nhật Bản (Trực thuộc Tập đoàn Loyalty Marketing) vừa ký kết hợp tác chiến lược tích hợp hệ thống điểm khách hàng thân thiết giữa Nhật Bản và Việt Nam (Global Point Exchange).
Chân dung con trai thứ 2 nhà tỷ phú Phạm Nhật VượngCon trai thứ 2 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tên là Phạm Nhật Minh Hoàng, sinh năm 2000. Ông Hoàng làm Tổng giám đốc công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast, góp vốn thành lập công ty nghiên cứu AI.
DPoint giới thiệu giải pháp Loyalty tại "VIETRF 2022"Tại Triển lãm Quốc tế Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền TPHCM lần thứ 13, DPoint đã mang đến các giải pháp Loyalty, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Chuyên tự nhiên, mê viết luận, cựu nam sinh FPT có 3 công bố quốc tế về AILê Đình Việt Khanh (sinh năm 2001 tại Quảng Nam) là dân chuyên khối tự nhiên, từng 2 năm liền đạt giải học sinh giỏi Quốc gia môn hóa. Thế nhưng, 10X này hiện sở hữu 3 công bố quốc tế về ứng dụng AI vào các vấn đề y tế.
Tiger Marketing Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng 2024 tại Du Parc Hotel HanoiNgày 16/11, Tiger Marketing Việt Nam - đơn vị trực thuộc Tập đoàn Tiger Nhật Bản - đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc tại khách sạn Du Parc Hotel Hanoi.
DPoint ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ViệtNgày 8/12, DPoint cùng Bytetech và VietGuys tổ chức sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet" xoay quanh xu hướng công nghệ và giải pháp triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt năm 2023.
Tech Pro 2024: Sân chơi hoành tráng lần đầu được tổ chức tại FPT SkillkingHệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing FPT Skillking hợp tác với tập đoàn Jetking Ấn Độ mang lại sân chơi quốc tế Tech Pro 2024 cho sinh viên, đánh dấu cột mốc 25 năm đổi mới và phát triển của Tổ chức giáo dục FPT.
Doanh số Maserati lao dốc do đại lý giảm giá quá nhiều?CEO Carlos Tavares tin rằng Maserati không có vị thế rõ ràng và "câu chuyện thương hiệu không như mong đợi".
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam khẳng định vị thế trên sân chơi quốc tếCông ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng quốc tế với giải Đồng - hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành ngân hàng và bảo hiểm tại Lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards.
"Design to Win 2025" của PMAX quy tụ hơn 100 chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệpNgày 28/11, sự kiện "Design to Win 2025: Từ ý tưởng triệu đô đến chiến lược marketing hiệu quả trong năm 2025" được tổ chức đã quy tụ hơn 100 chuyên gia, lãnh đạo từ các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.
Beauty summit 2024 - điểm sáng xúc tiến thương mại cuối năm trong ngành làm đẹpHội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia diễn ra vào ngày 5/12 - 6/12 được kỳ vọng là điểm sáng xúc tiến thương mại cuối năm trong ngành làm đẹp.
Phát hành thẻ mua sắm Vincom Loyalty tại VMM Royal City“Phát hành Thẻ Vincom Loyalty là chương trình đặc biệt nằm trong định hướng chăm sóc khách hàng của VMM Royal City, được phối hợp thực hiện bởi Ngân hàng Techcombank”.