Người tiêu dùng Việt kêu gọi tẩy chay H&MTrên các mạng xã hội, người tiêu dùng Việt đang phản ứng, kêu gọi tẩy chay H&M.
Ứng dụng H&M nhận "bão" 1 sao từ cộng đồng mạngBên cạnh đó, hàng loạt hội nhóm với mục đích "tẩy chay H&M" cũng được thành lập trên Facebook và nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn thành viên.
Cơ hội trỗi dậy của những "Tesla, Starbucks, Coca-Cola Trung Quốc"?Thay vì Tesla, người Trung Quốc muốn mua Nio - thương hiệu xe nội địa. Thay vì Nike, Adidas, nhiều người tìm đến Li-Ning. Sau làn sóng tẩy chay H&M, Nike, hàng nội địa Trung Quốc được kỳ vọng bứt phá.
H&M, Nike và loạt thương hiệu đối mặt làn sóng bị tẩy chay ở Trung QuốcH&M cùng một loạt thương hiệu thời trang khác đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay của người tiêu dùng Trung Quốc.
Năm kinh hoàng của nữ CEO H&M: Vừa gặp đại dịch lại dính "phốt" tẩy chayChỉ 14 tháng đảm nhận chức vụ song nữ CEO của H&M - bà Helena Helmersson - đã trải qua những thách thức mà ngay cả những CEO kỳ cựu cũng chưa từng đối mặt.
Căng thẳng Trung Quốc - phương Tây nhìn từ làn sóng tẩy chay hàng hiệuCác nhãn hàng lớn đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội của người tiêu dùng Trung Quốc trong bối cảnh mối quan hệ giữa Bắc Kinh và phương Tây "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".
Sóng gió liệu đã qua với đế chế thời trang H&M?2020 là năm kinh hoàng với H&M khi 4.000/5.000 cửa hàng trên toàn cầu phải đóng cửa, mất 50% lợi nhuận do đại dịch. Năm nay, H&M lại tiếp tục bị tẩy chay tại Trung Quốc và Việt Nam.
Bị lỗ nặng, H&M "xuống nước" cam kết vực dậy niềm tin với Trung QuốcHãng thời trang Thụy Điển H&M vừa công bố kết quả kinh doanh đáng thất vọng trong quý vừa qua và cho biết sẽ nỗ lực lấy lại niềm tin của người tiêu dùng Trung Quốc sau vụ tẩy chay vừa qua.
Sàn thương mại điện tử Việt Nam ngừng kinh doanh các sản phẩm của H&MCác sàn thương mại điện tử, giới kinh doanh và người tiêu dùng đã thể hiện thái độ cương quyết đối với sản phẩm của thương hiệu H&M.
"Đường lưỡi bò" Trung Quốc "núp" hàng hiệu vào Việt Nam đều có... kết thảmNhững thương hiệu mang bản đồ "đường lưỡi bò" phi pháp của Trung Quốc vào Việt Nam đều có những cái kết bi thảm: bị cấm, tịch thu và bị cả người dùng tẩy chay.
Xe BMW bị tẩy chay vì 2 ly kem và nỗi sợ của nhãn hàng ngoại tại Trung QuốcHãng ô tô BMW đã hứng chịu làn sóng tẩy chay tại Trung Quốc sau khi nhân viên của hãng từ chối tặng kem cho 2 khách người nước này nhưng sau đó lại mời kem một khách Tây. Các nhãn hàng khác lo lắng.
H&M đang thu lợi nghìn tỷ ở Việt Nam ra sao?Hơn 3 năm vào thị trường Việt Nam, H&M kiếm bộn tiền. Trong khi đó, tại một số thị trường nước ngoài, hãng thời trang nhanh này gặp nhiều tai tiếng và khá chật vật.