Tết nhộn nhịp ở xóm bánh phồng nếp nức tiếng miền TâyTrong không khí của những ngày giáp Tết, nhân công làng bánh phồng nếp Phú Mỹ như có nhịp điệu của riêng mình. Họ tất bật nhưng cũng không quên giữ "hồn cốt" của thức bánh truyền thống quê hương.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Canifa kết hợp Tòhe ra mắt dự án cộng đồng ''Yêu thương có tất''Cùng hướng đến việc tạo ra giá trị cho cộng đồng, cả 2 thương hiệu đã chung tay kết hợp trong ''Yêu thương có tất" - một dự án đầy yêu thương, để cùng cả cộng đồng hiện thực hóa khát vọng tuổi thơ của những em nhỏ đặc biệt.
Cá - nguyên liệu không thể thiếu trong các món ăn ngày TếtTrong văn hóa Trung Quốc, từ "cá" mang ý nghĩa giàu có, sung túc. Còn người dân Singapore tin rằng, ăn cá ngày đầu năm mới sẽ mang lại may mắn cho cả năm.
Công ty Châu Đại Dương độc quyền phân phối sữa BTNature và Oli6 tại Việt NamCông ty TNHH Châu Đại Dương trở thành nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu sữa hàng đầu của Úc tại Việt Nam là BTNature và Oli6, kể từ tháng 11/2024.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Number 1 Soya Canxi sau 3 năm ra mắt phiên bản mớiHơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt và 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút, nhất là với khách hàng nữ. Bên cạnh sự tiện lợi, nguyên liệu và công nghệ là 2 yếu tố góp phần khẳng định khác biệt của Soya Canxi.
Yêu bản thân giữa bộn bề áp lựcNếu nói về ưu điểm của phái đẹp hiện đại thì đó là sự độc lập trong mọi mặt. Phụ nữ ngày nay tập trung phát triển bản thân, đề cao cải thiện sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên, cùng với những nhu cầu này, áp lực cũng theo đó tăng cao.
20 hộ dân không nhận tiền bồi thường vụ bò chết sau tiêm vaccineLiên quan vụ bò sữa chết hàng loạt sau tiêm vaccine phòng bệnh viêm da nổi cục ở Lâm Đồng, 330 hộ dân đã nhận tiền bồi thường, 20 hộ còn lại không chấp nhận.
Mâm cỗ Tết 3 miền: Món ngon từ nguyên liệu và kỹ thuật nấu mang "hồn" ViệtTrong truyền thống của người Việt Nam, mỗi dịp Tết đến xuân về, mọi người đều mong muốn được sum vầy tụ họp và chuẩn bị một mâm cỗ Tết thật đầy đủ, tươm tất và thịnh soạn để dâng lên ông bà tổ tiên với mong ước một năm bình an, suôn sẻ.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Betagen - Sữa uống lên men tốt cho sức khỏeBetagen - sữa uống lên men chất lượng cao từ Thái Lan, hỗ trợ sức khỏe, cung cấp lợi khuẩn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng.