2 thương hiệu mỹ phẩm đoạt giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam"Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) và Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức chương trình Liên hoan Các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh 2015 với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”. Tại chương trình, 71 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) được trao danh hiệu Rồng vàng và 95 thương hiệu Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh.
Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A BankNam A Bank song hành thực thi chiến lược "Số hóa và xanh hóa". Với việc triển khai thực hành ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị), ngân hàng tối ưu hóa vận hành, góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.
ESG là trách nhiệm gắn với vận hành thực tiễnTại Diễn đàn ESG Việt Nam, Tập đoàn Y tế Phương Châu, đơn vị được vinh danh tại Vietnam ESG Awards 2025, nêu quan điểm thực thi ESG gắn với phát triển bền vững ngành y tế.
MoMo và Xanh SM ký hợp tác chiến lượcTập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo và Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM, đơn vị vận hành nền tảng Xanh SM tại Việt Nam, công bố hợp tác chiến lược nhằm kết nối các giải pháp di chuyển xanh với hệ sinh thái thanh toán số.
Gas South: 25 năm dấu ấn một chặng đường phát triển bền vữngTrải qua 25 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần kinh doanh Khí Miền Nam (Gas South/PGS) đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực khí hóa lỏng và năng lượng sạch tại Việt Nam.
Long Châu đạt huy hiệu EcoVadis về phát triển bền vữngHệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu đã được Ecovadis, tổ chức xếp hạng phát triển bền vững doanh nghiệp uy tín hàng đầu thế giới, trao tặng huy hiệu Committed (Committed Badge).
Hành trình 10 năm gieo tri thức của phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào CaiHành trình 10 năm của Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai (24/12/2015-24/12/2025) không chỉ là câu chuyện về mở rộng quy mô đào tạo, mà còn là quá trình bền bỉ gieo trồng tri thức trên vùng miền núi phía Bắc.
Eurowindow: Quản trị minh bạch là nền tảng phát triển bền vữngỞ hạng mục Quản trị (G) tại giải thưởng Vietnam ESG Awards 2025, Eurowindow được Hội đồng thẩm định đánh giá cao nhờ chiến lược quản trị minh bạch, đồng bộ và gắn chặt với định hướng phát triển bền vững.
Bí thư Hà Nội: Đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số phải ra sản phẩm cụ thểBí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc yêu cầu nội dung đột phá, sáng tạo phải gắn với chức năng, nhiệm vụ được giao, có mục tiêu rõ ràng, lộ trình cụ thể và sản phẩm đầu ra đo đếm được.
Tồn kho bất động sản hàng nghìn tỷ đồng: Của để dành hay gánh nặng rủi ro?Phần lớn tồn kho từ các doanh nghiệp được thống kê là sản phẩm bất động sản xây dựng dở dang, được xem như "nguồn lực" tạo doanh thu trong bối cảnh thị trường khởi sắc.
Vietcoco được vinh danh tại Vietnam ESG Awards 2025Ngày 22/12, Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới cùng thương hiệu Vietcoco được vinh danh tại Vietnam ESG Awards 2025 nhờ những nỗ lực trong việc triển khai các tiêu chí môi trường - xã hội - quản trị (ESG) vào hoạt động sản xuất.
Từ tài chính đến sản xuất: ESG thúc đẩy nền nông nghiệp bền vữngTrong bối cảnh phát triển bền vững ngày càng trở thành yêu cầu cốt lõi của nền kinh tế, nông nghiệp – lĩnh vực chịu tác động trực tiếp của biến đổi khí hậu – đang được đặt ở vị trí trung tâm chiến lược ESG của nhiều doanh nghiệp.