Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
U50 bỏ việc lương 40 triệu đồng/tháng, lôi kéo vợ về quê trồng cà chuaVới năng lực và bề dày kinh nghiệm, ông Châu Ngọc Hải được tập đoàn công nghệ trả lương lên đến 40 triệu đồng/tháng. Vậy nhưng, vì đam mê ruộng vườn, ông quyết định về quê khởi nghiệp.
Món "tóc rối" nướng muối ớt trở thành đồ ăn vặt mới nổi ở Trung QuốcMón ăn vặt mới nổi được bày bán trên đường phố ở Thành Đô (Trung Quốc) nhận được nhiều sự chú ý vì giống như một cục tóc rối màu đen.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Nhà thơ Nguyễn Linh Khiếu ra mắt hai tùy văn chất chứa tự sự về đời sốngNhà thơ PGS.TS. Nguyễn Linh Khiếu vừa ra mắt hai tác phẩm "Chân mây" và "Hoa khởi trinh". Đây là hai tập tùy văn, một dạng thức của tản văn trong văn học.
Nghề "hot", chỉ việc ngồi ăn cũng nhận lương 6,5 triệu đồng/ngàyMỗi ngày, Li Zili nếm hơn 40 vị cay khác nhau để giúp công ty thực phẩm ở Trung Quốc phát triển hương vị mới. Đây là công việc lương cao đang được chú ý tại quốc gia này.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
Quán phở Nam Định 3 đời ở TPHCM: Quyết giữ nguyên vị, 60 năm không rau giáTồn tại ở TPHCM hơn nửa thế kỷ, phở Dậu thu hút thực khách nhờ hương vị "chuẩn Nam Định" không pha trộn hay biến tấu. Đặc biệt, hơn 60 năm qua, quán phở này quyết nói "không" với tương đen, rau giá.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Bán trà sữa ngập hành lá, ớt cay gây phản cảm, quán ở TPHCM bị "ném đá"Thời gian gần đây, một quán trà sữa ở TPHCM tung ra hai sản phẩm vị hành lá và ớt cay đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Trung Quốc nhận kim chi là của mình, Hàn Quốc phản bác quyết liệt"Cuộc chiến" để xác nhận quốc gia là quê hương của món kim chi khiến cộng đồng mạng Trung Quốc - Hàn Quốc xảy ra những tranh luận nảy lửa.