Quy trình tư vấn bảo hiểm rõ ràng: Nỗ lực vì niềm tin khách hàng của FWDĐể đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tăng cường sự minh bạch trong quy trình tư vấn bảo hiểm, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã cải tiến quy trình tư vấn bảo hiểm mới thông qua nền tảng công nghệ vượt trội.
Tư vấn bảo hiểm không rõ ràng bị phạt 100 triệu đồngBên bảo hiểm không giải thích rõ ràng, đầy đủ cho bên mua về quyền lợi, điều khoản loại trừ trách nhiệm bảo hiểm... sẽ bị xử phạt 100 triệu đồng, theo Nghị định 174.
02:24FWD ứng dụng công nghệ để tư vấn bảo hiểm minh bạch hơnCác bước trong quy trình tư vấn mới được thực hiện chi tiết, rõ ràng trên nền tảng trực tuyến, hỗ trợ tối đa cho khách hàng hiểu rõ và dễ dàng tiếp cận dịch vụ.
Có nên đầu quân làm tư vấn bảo hiểm cho FWD?Tư vấn bảo hiểm là một nghề đặc thù và hấp dẫn. Nhưng trước khi bước chân vào nghề này, không phải ai cũng nắm được tường tận những tính chất đặc thù của nó.
Chân dung MDRT của FWD - Những tư vấn bảo hiểm triệu đôTham gia các chương trình huấn luyện chuyên sâu, được đào tạo để trở thành “Thẩm định viên sơ bộ”… mang đến đội ngũ MDRT tại FWD - những tư vấn bảo hiểm triệu đô - những trải nghiệm đặc biệt ít nơi nào sánh được.
Nghề tư vấn bảo hiểm và câu chuyện "bản lĩnh trên hành trình bảo vệ"Đến được với một nghề nào đó, có thể là cơ duyên, nhưng để có thể đi trên hành trình phát triển bền vững, trong đó có tư vấn bảo hiểm, lại cần bản lĩnh và sự kiên định với lựa chọn của mình.
Tư vấn bảo hiểm: "Trải nghiệm, đam mê và thành công"Là tư vấn viên của Hanwha Life Việt Nam tại Đức Phổ (Quảng Ngãi) từ 2018, chị Nguyễn Thị Thắm trở thành hình ảnh đẹp trong mắt đồng nghiệp bởi sự tận tụy, đam mê và tinh thần phục vụ khách hàng không ngừng nghỉ.
Nghề tư vấn bảo hiểmKhách hàng mua bảo hiểm như những mẹ chồng khó tính nên mỗi tư vấn viên luôn phải tự nỗ lực học hỏi, rèn luyện ý chí để đứng vững trước những cái lắc đầu, những lời từ chối không mong đợi.
Tư vấn bảo hiểm: Cuộc chơi bền bỉ dành cho người chuyên nghiệpSau 25 năm hình thành tại Việt Nam, ngành bảo hiểm nhân thọ đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng trung bình 20-30% mỗi năm.
01:47Chị N cho biết được tư vấn bảo hiểm chỉ là phần tặng thêmTrao đổi với Báo điện tử Dân trí, chị N cho biết, mục đích cuối cùng của chị khi giao dịch ở SCB là gửi tiết kiệm nhưng chị lại bị lừa thành mua bảo hiểm nhân thọ.
Sơn La: Đẩy mạnh nhiều hình thức tư vấn bảo hiểm thất nghiệpGiai đoạn 2010-2018, Sơn La đã có 4.944 lao động nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp. Trong đó đã có 4.914 người có quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp. TT DVVL tỉnh cũng tăng cường nhiều hình thức tư vấn nhằm thu hút người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp.
Cổ đông than phiền bị chèo kéo tư vấn bảo hiểm, sếp ACB lên tiếngTổng giám đốc ACB Từ Tiến Phát khẳng định ngân hàng tách bạch giữa đội ngũ giới thiệu và tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng như yêu cầu nhân viên không được ép khách hàng.