Chiến lược đào tạo giúp Long Châu tự tin chăm sóc sức khỏe hơn 20 triệu khách hàngKiên định với khát vọng kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, Long Châu chú trọng đầu tư đào tạo nhân lực chất lượng. Nhờ đó, đội ngũ ngày càng tự tin và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất có thể.
Còn hơn 1,5 triệu khách hàng bị mất điện do bão YagiTính đến 8h ngày 9/9, trong hơn 5,7 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi vẫn còn hơn 1,5 triệu khách hàng ở những vùng bị cô lập, ngập úng, chưa tiếp cận được để cấp điện trở lại.
Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.
VIB và hành trình 28 năm sáng tạo, hướng tới triệu khách hàng ViệtSuốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để trở thành một phần trong đời sống và góp phần viết nên những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
16,6 triệu khách hàng đã đối chiếu dữ liệu sinh trắc họcHệ thống ngân hàng ghi nhận 16,6 triệu khách hàng đối chiếu thông tin sinh trắc học. 90% người làm xác thực online và 10% khách hàng thực hiện tại quầy ngân hàng.
Hành trình tận tâm phục vụ 20 triệu khách hàng của FPT Long ChâuFPT Long Châu vừa chào đón khách hàng thứ 20 triệu, khẳng định cho chất lượng dịch vụ và sự tin cậy của người dân Việt Nam dành cho chuỗi nhà thuốc và tiêm chủng này trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Lexus ES - Mẫu sedan hạng sang chinh phục hơn 3 triệu khách hàng toàn cầuTrải qua 35 năm có mặt trên thị trường với 7 thế hệ, Lexus ES luôn giữ vững phong độ là mẫu sedan bán chạy nhất của thương hiệu và được đón nhận bởi khách hàng trên toàn thế giới.
Triệu khách hàng - Một niềm tinNằm trong top 4 công ty dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã đạt cột mốc phục vụ 1 triệu khách hàng vào ngày 21/7/2014 vừa qua.
Hơn nửa triệu khách hàng tham gia chương trình ưu đãi trên MyVIBChỉ trong 1,5 tháng diễn ra chương trình "MyVIB - càng dùng nhiều, càng lợi nhiều", ứng dụng đã thu hút hơn nửa triệu khách hàng tham gia và gần 50.000 khách hàng trúng các giải thưởng giá trị.
EVNNPC: Nỗ lực phục vụ 10 triệu khách hàngChiều ngày 11/12/2018, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chủ đề: Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững. Hội nghị có sự tham dự của gần 400 khách hàng đại diện cho 10 triệu khách hàng mua điện của EVNNPC tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.
DIVA SPA cán mốc 3 triệu khách hàng đầu năm 2019Chỉ trong khoảng đầu năm 2019, DIVA SPA đã cán mốc 3 triệu khách hàng. Điều đó chứng tỏ rằng chuỗi thẩm mỹ này đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường làm đẹp.
Đâu là lý do khiến Sisenkun được hàng triệu khách hàng tin dùng?Là sản phẩm nhận được đánh giá hài lòng từ hơn 90% khách hàng sử dụng, đâu là lý do khiến xịt thảo dược Sisenkun được hàng triệu khách hàng tin dùng?