1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ
  3. Tư vấn tài chính cá nhân

Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.

Số lượng thẻ tín dụng mở mới tại TPBank không ngừng tăng nhanh qua các năm. Con số này tăng gần 140% trong năm 2023, đưa doanh số giao dịch thẻ lên mức 29.000 tỷ đồng. Tổng doanh số giao dịch thẻ tăng trưởng 190%. Chỉ tính riêng thẻ TPBank Visa, giá trị giao dịch chi tiêu qua thẻ đã vượt 1 tỷ USD/năm trong năm 2023.

Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng - 1
TPBank được các đối tác vinh danh nhờ tăng trưởng mạnh mẽ doanh số thẻ.

Ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của TPBank, đối tác Visa đã vinh danh TPBank trong Top 3 ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng giao dịch doanh số thẻ. Thẻ cao cấp TPBank Visa Signature là sản phẩm duy nhất đạt Giải thẻ có tăng trưởng doanh số giao dịch nước ngoài cao nhất thị trường, khi tăng trưởng 340% so với năm 2022.

JCB cũng vinh danh TPBank tại 3 hạng mục quan trọng gồm: Ngân hàng dẫn đầu về Phát hành thẻ mới 2023; Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng thẻ tích lũy kích hoạt 2023; Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ 2023. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, TPBank góp mặt trong lễ trao giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng - 2
Đại diện ngân hàng nhận giải thưởng từ Tổ chức thẻ JCB.

Đại diện ngân hàng cho biết: "Với tinh thần đi trước đón đầu, TPBank đã đổi mới tư duy từ lấy sản phẩm làm trọng tâm sang hướng lấy khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc khiến mỗi khách hàng hài lòng và xây dựng, hiện thực hóa chiến lược cá nhân hóa sắc nét cho sản phẩm để phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Đến nay, TPBank đã sở hữu danh mục sản phẩm thẻ đa dạng đáp ứng nhu cầu của các phân khúc khách hàng trọng tâm".

Đặc quyền thẻ được thiết kế theo chân dung khách hàng

Hiểu khách hàng, TPBank thiết kế các đặc quyền ưu đãi phù hợp dựa vào nhu cầu và thị hiếu của từng phân khúc khách hàng. "Chúng tôi mong muốn thẻ tín dụng TPBank sẽ trở thành một người bạn đồng hành, thấu hiểu, làm hài lòng khách hàng trên mọi hành trình trải nghiệm", đại diện TPBank chia sẻ. 

Là khách hàng lâu năm, sở hữu thẻ TPBank Visa Signature đã 5 năm, chị Đặng Thanh (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển giữa các nước với những chuyến bay dài, đặc quyền sử dụng các phòng chờ sân bay và phí chuyển đổi ngoại tệ ở mức thấp là điểm cộng rất lớn với tôi bên cạnh các chương trình ưu đãi trong nước".

Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng - 3

Loạt ưu đãi mua sắm, ăn uống hoàn tiền và tích điểm thưởng, đổi quà từ thẻ TPBank.

Hà My (27 tuổi, Đà Nẵng) ưng ý hơn cả ở ưu đãi mua sắm, ăn uống hoàn tiền và tích điểm thưởng, đổi quà từ thẻ TPBank JCB: "Một tháng mình đi ăn uống, sắm đồ hay tụ tập bạn bè khá nhiều nên thẻ TPBank có ưu đãi này rất hời".

Bên cạnh những ưu đãi trọn đời theo từng chiếc thẻ, TPBank liên tục tung ra ưu đãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khách hàng vào thời điểm hợp lý. Đúng người - đúng thời điểm và truyền tải trọn vẹn thông điệp là mục tiêu xuyên suốt trong chiến lược truyền thông của ngân hàng năng động này. 

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng lớn trong các chương trình ưu đãi quay số may mắn trúng thưởng liên tục diễn ra trên App TPBank. Từ nay tới hết 31/12, hàng nghìn quà tặng được quay số tìm chủ nhân mỗi tuần và giải thưởng cao nhất của toàn chương trình là xe ô tô điện VF3.

Nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa thẻ bằng công nghệ

Để khách hàng có thể sở hữu thẻ một cách dễ dàng, TPBank phát triển các giải pháp cho phép mở thẻ trên App TPBank, Website và TPBank LiveBank 24/7 giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phương thức mở thẻ phù hợp.

Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng - 4
Thanh toán thuận tiện với thẻ tín dụng TPBank.

Liên tục đi đầu hợp tác với các "ông lớn" Apple, Google, Samsung, việc thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank được nâng lên tầm cao mới khi chủ thẻ "Bank Tím" sử dụng ví Apple, Google, hay Samsung để thanh toán không tiếp xúc.

Chủ thẻ tín dụng TPBank còn có thể được cấp hạn mức tự động dựa trên tín nhiệm do khách hàng xây dựng nên trong quá trình sử dụng dịch vụ. Tính năng này đã xuất hiện trên một số dòng thẻ tín dụng và thẻ TPBank Visa Flash 2in1 - dòng thẻ đa năng tích hợp thẻ tín dụng cùng thẻ ATM quốc tế trong cùng một chip.

Truyền thông sáng tạo 

TPBank thổi một làn gió mới vào ngành tài chính với hình ảnh ngân hàng sáng tạo, đầy màu sắc và gần gũi với người dùng. Chiến dịch truyền thông quy mô của TPBank luôn xuất hiện trên các bảng xếp hạng uy tín trên mạng xã hội. Sự kết hợp đầy tính sáng tạo giữa hình ảnh quảng cáo ấn tượng và hoạt động giới thiệu sản phẩm, nhất là sản phẩm thẻ, tích hợp đa kênh đã lan tỏa thương hiệu "Bank Tím" đến khắp mọi miền đất nước. 

Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng - 5
TPBank hiện sở hữu hình ảnh ngân hàng sáng tạo, đầy màu sắc và gần gũi với người dùng.

"Với sự đồng hành của người dùng, TPBank đang hướng tới những cột mốc cao hơn nữa. 'Vì chúng tôi hiểu bạn', TPBank luôn mong muốn khách hàng được lựa chọn từng trải nghiệm, sống trọn từng 'chất tôi' khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào của ngân hàng", đại diện ngân hàng cho hay. 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm