Dai-ichi Life Việt Nam:

Triệu khách hàng - Một niềm tin

Nằm trong top 4 công ty dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã đạt cột mốc phục vụ 1 triệu khách hàng vào ngày 21/7/2014 vừa qua.

 

Triệu khách hàng – Một niềm tin

Ông Trần Đình Quân –Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (thứ 4, từ trái qua) trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải nhất trong chương trình khuyến mại nhân sự kiện Dai-ichi Life Việt Nam đạt cột mốc phục vụ 1 triệu khách hàng.

 

Đây là mốc son quan trọng và ý nghĩa, đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam sau 7 năm hoạt động “Triệu khách hàng - Một niềm tin” vào uy tín và thương hiệu Dai-ichi Life, một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản.

 

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện đạt cột mốc phục vụ 1.000.000 khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã lần lượt tổ chức hội thảo “Sống Vui cùng Dai-ichi Life Việt Nam” và giới thiệu sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe”  tại 6 thành phố lớn (Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Hà Nội, Hải Phòng) trong tháng 7 vừa qua với sự tham gia chia sẻ của các bác sĩ, chuyên gia y tế nổi tiếng trong nước, thu hút thành công sự quan tâm tham dự của gần 1.500 khách hàng.

 

“Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được mua kèm với hợp đồng sản phẩm chính, dành cho cá nhân và các gia đình tại Việt Nam. Đây là sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo mỗi năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trước các rủi ro về các chi phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. 

 

Tiếp tục chiến lược đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh và hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, trong quý 3 năm 2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã  tăng tốc khai trương 7 văn phòng Tổng đại lý tại Từ Sơn (Bắc Ninh), TP. Vinh (Nghệ An), Cẩm Thủy (Thanh Hóa), TP. Hạ Long (Quảng Ninh), Tiền Hải (Thái Bình), Kim Thành (Hải Dương), Thọ Xuân (Thanh Hóa), nâng tổng số văn phòng và Tổng đại lý của công ty lên con số 133, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trên toàn quốc. Trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2014 với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 388 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013 và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.030 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, tăng gấp đôi mức tăng trưởng bình quân của ngành bảo hiểm nhân thọ. 

 

Ngày 30/8/2014, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đã vinh dự nhận giải thưởng  “Top 100 Doanh Nhân Trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014” - giải thưởng uy tín do Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam xét trao tặng theo định kỳ 3 năm/lần cho các doanh nhân trẻ xuất sắc, là tấm gương tiêu biểu cho doanh nhân trẻ và thanh niên noi theo. Cùng với các giải thưởng uy tín khác, giải “Top 100 Doanh Nhân Trẻ Việt Nam 2014” một lần nữa nâng cao thêm uy tín thương hiệu công ty cũng như ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

 

N.H