Giải pháp năng lượng mặt trời đưa Viettel Construction trở thành Thương hiệu quốc giaVới năng lực triển khai giải pháp năng lượng mặt trời toàn trình cùng kinh nghiệm vận hành hệ thống năng lượng mặt trời lớn cho các quỹ, Viettel Construction trở thành Thương hiệu quốc gia năm 2024.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Hành trình Ích Nhi trở thành "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022"Thương hiệu Ích Nhi của Công ty cổ phần Nam Dược vừa trở thành "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022" với dòng siro ho cảm thảo dược.
Con đường trở thành thương hiệu máy lọc nước xuất sắc của KangarooSau gần 20 năm kiên định với con đường nước, tập trung phát triển các sản phẩm liên quan tới chăm sóc sức khỏe từ nước, Kangaroo đã trở thành thương hiệu máy lọc nước xuất sắc nhất tại Techaward 2020.
Hành trình 10 năm trở thành Thương hiệu quốc gia của Giao Hàng Tiết KiệmSau 10 năm, Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm ứng dụng công nghệ theo chủ trương số hóa sâu rộng và thượng tôn pháp luật để phát triển bền vững, trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Samsung vượt Toyota trở thành thương hiệu đứng đầu châu ÁNhững con số thống kê mới nhất cho thấy công nghệ tiếp tục là lĩnh vực có tầm ảnh số 1 trên thế giới khi chiếm tới 7 trong số 10 thương hiệu đứng đầu. Trong đó đáng chú ý phải kể đến việc Samsung lần đầu tiên vượt qua Toyota để trở thành thương hiệu đứng đầu châu Á.
Vietmap: 17 năm kiến tạo và trở thành thương hiệu hàng đầu lĩnh vực bản đồ sốSau gần 17 năm, Vietmap đã giữ vị trí top đầu thị trường bản đồ số, cung cấp dịch vụ và giải pháp GIS. Với cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Vietmap không ngừng đầu tư toàn diện, để trở thành thương hiệu được khách hàng tin cậy.
4 lý do khiến FM Style trở thành thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộngFM Style ra đời từ năm 2010 với mục tiêu hướng đến phân khúc khách hàng là giới trẻ. Sau 10 năm không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu và phát triển, đến nay FM Style đã trở thành thương hiệu thời trang phổ thông được giới trẻ ưa chuộng.
Hành trình trở thành thương hiệu mạnhTrên thị trường thông tin di động VN hiện nay, ba nhà mạng thành công nhất là MobiFone, VinaPhone và Viettel đều khai thác công nghệ thông tin di động mặt đất GSM.
Năm 2030: Gạo Việt Nam sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu thế giớiThủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Theo đó, đến năm 2030, gạo Việt Nam trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về chất lượng, an toàn thực phẩm.
Toyota tụt hạng, Mercedes-Benz trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giớiTrong nhiều năm liền, doanh số bán xe lớn trên toàn cầu đã giúp Toyota giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu. Tuy nhiên, nhờ có một chiến lược kinh doanh hiệu quả và các sản phẩm tốt trong năm ngoái mà Mercedes-Benz đã vượt qua hãng xe Nhật Bản để trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất trên thế giới.
APEC 2017 – Cơ hội vàng cho café Mê Trang trên con đường trở thành thương hiệu toàn cầuĐược biết đến là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất café sạch tại Việt Nam, café Mê Trang đang dần trở thành thương hiệu café tốt nhất Việt Nam được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Việc trở thành đơn vị duy nhất phục vụ café tại hội nghị cao cấp APEC 2017 sẽ mở ra cơ hội lớn cho café Mê Trang trên con đường trở thành thương hiệu toàn cầu.