4 lý do khiến FM Style trở thành thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng

Trường Thịnh

(Dân trí) - FM Style ra đời từ năm 2010 với mục tiêu hướng đến phân khúc khách hàng là giới trẻ. Sau 10 năm không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu và phát triển, đến nay FM Style đã trở thành thương hiệu thời trang phổ thông được giới trẻ ưa chuộng.

Dưới đây là những lý do khiến FM Style được nhiều bạn trẻ yêu thích:

1. Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm

Để thích nghi với sự thay đổi và biến động không ngừng của thị trường thời trang Việt Nam, bên cạnh việc xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường, FM Style không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến bản thân để đón đầu xu hướng.

4 lý do khiến FM Style trở thành thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng - 1
FM ngày càng cải tiến chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Với sứ mệnh “Sản xuất, phân phối những sản phẩm thời trang có chất lượng tốt để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Những năm gần đây, thời trang FM Style đẩy mạnh đầu tư từ khâu tuyển chọn nguyên liệu chuẩn, đến áp dụng hiện đại hóa công nghệ và nâng cao năng lực sản xuất, từ đó nâng cao và cho ra đời những sản phẩm có chất lượng ổn định.

2. Mẫu mã đa dạng

Nắm bắt được tâm lý của giới trẻ là ưa chuộng sự đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí “giá sinh viên”, FM Style không ngừng cho ra thị trường nhiều mẫu mã đẹp, phong phú với chất lượng cao. Hiện nay, mỗi tháng FM Style sản xuất khoảng 300 mẫu nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới trẻ, đa dạng từ: đầm váy, áo sơ mi, áo pull, chân váy, vest, áo khoác, phụ kiện...

4 lý do khiến FM Style trở thành thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng - 2
Thời trang FM nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

3. Kiểu dáng trẻ trung - Đa phong cách

Sự đa dạng về phong cách từ nhẹ nhàng nữ tính, quyến rũ, năng động, hay style Hàn Quốc trẻ trung, sành điệu... cho các bạn trẻ thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, các sản phẩm của FM Style luôn có kiểu dáng dễ mặc, không kén người, đồng thời đem đến sự thoải mái cho người mặc. Từ đó giúp FM Style luôn giữ được lượng khách hàng ổn định mặc dù luôn cạnh tranh với hàng trăm thương hiệu thời trang lớn nhỏ khác trên thị trường.

4. FM Style Shop có hệ thống shop phủ rộng phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng

Bắt đầu khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2012 tại Thành phố Đà Nẵng, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Đến nay, chuỗi thời trang FM Style Shop đã trở thành hệ thống với hơn 40 cửa hàng phủ khắp thị trường miền Trung, Tây Nguyên và đang mở rộng ra thị trường cả nước. 

4 lý do khiến FM Style trở thành thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng - 3
FM Style nhanh chóng trở thành thương hiệu bán lẻ với hơn 40 cửa hàng trên cả nước

Sự phủ sóng thương hiệu rộng khắp của FM Style dọc các tỉnh thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên giúp FM Style Shop ngày càng đến gần hơn với khách hàng, đặc biệt là đối tượng tuổi teen và sinh viên.

Thời gian tới, FM Style Shop sẽ mở rộng phân khúc ngành hàng lên độ tuổi công sở và đầu tư vào các sản phẩm chủ lực. Đồng thời định vị sản phẩm chủ lực nhằm chuyên môn hóa sản xuất và tăng chất lượng sản phẩm.