Một trò chơi VR "made in Vietnam" được Thủ tướng đánh giá caoTrò chơi thực tế ảo tái hiện Quảng trường Ba Đình vào thời khắc lịch sử 2/9/1945, được Thủ tướng đánh giá cao, vì giúp học sinh "vừa chơi vừa học" lịch sử một cách sống động.
“Tinh hoa Việt chung sức”: Cú hích cho thương hiệu nội địa trên thương mại điện tửChuỗi livestream “Tinh hoa Việt chung sức” đã mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt. Với sự đồng hành của Shopee, nhiều thương hiệu đã có cơ hội kết nối với hàng nghìn người tiêu dùng, gia tăng doanh số khi lên sóng.
Phương Mỹ Chi hé lộ ở riêng với bố mẹ, nhiều lần khóc khi thi ở Trung QuốcTrong talkshow Showbiz 8, Phương Mỹ Chi chia sẻ nhiều thay đổi trong cuộc sống thời gian qua, đồng thời hé lộ góc khuất trong quá trình tham gia Em xinh say hi và Sing! Asia.
LOTTE Global Job Fair In Vietnam 2025 mang đến gần 300 cơ hội việc làmLOTTE tổ chức sự kiện tuyển dụng quy mô tập đoàn tại tầng 4, khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE, với sự tham gia của 8 doanh nghiệp thành viên, thu hút hơn 1.000 ứng viên đăng ký.
Mạng xã hội YooLife và lối đi thách thức giữa bão chuyển đổi sốTrong bối cảnh công nghệ chuyển mình mạnh mẽ, khái niệm "khoa học công nghệ vị nhân văn" ngày càng trở nên quan trọng.
Shopee khởi động chương trình "Tinh hoa Việt chung sức", tôn vinh sản phẩm "made in Việt Nam"Tập đầu tiên của series livestream "Tinh hoa Việt chung sức" lên sóng lúc 11h ngày 15/4 trên Shopee Live với sự góp mặt của MC Thanh Thanh Huyền và khách mời là Nhà báo Vũ Kim Hạnh, KOL Huy Linh Tinh, đại diện ba thương hiệu Vietcoco, Tofhe, Fuwa3e.
Apple vinh danh lập trình viên người Việt nhân ngày Quốc khánh 2/9Trong ngày Quốc khánh 2/9, cửa hàng trực tuyến App Store đã gây bất ngờ khi xuất hiện ứng dụng "Made in Vietnam" nhằm tri ân các lập trình viên người Việt trong ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa.
Điểm chung bất ngờ giữa Vingroup, Viettel, Masan, Sovico…Những tập đoàn này có vai trò định hình mô hình tăng trưởng mới, thúc đẩy quá trình nâng cấp chất lượng quản trị, tạo giá trị bền vững cho nền kinh tế Việt Nam.
Chiến dịch “Nhuộm đỏ không gian mạng” được hưởng ứng nhiệt liệt dịp 2/9Một chiến dịch quy mô lớn trên các nền tảng mạng xã hội và các ứng dụng, game… đang được tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam và khơi dậy lòng yêu nước nhân dịp 80 năm ngày Quốc khánh.
"Đặt hàng" các tỷ phú đô laChúng ta tự hào về "made in Vietnam" (sản xuất ở Việt Nam) nhưng càng cần hơn là "made by Vietnam" (sản xuất bởi Việt Nam).
Hàng Việt phải cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm EU ngay trên "sân nhà"Tại chính "sân nhà", hàng Việt sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm của các nước EU. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội để hàng Việt nâng cao chất lượng, nâng cao tiêu chuẩn và tự làm mới mình.
Thương mại điện tử - Sân chơi để hàng Việt tiếp cận người dùngChương trình "Tinh hoa Việt chung sức" mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu Việt với hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.