Lý do thực sự khiến trái cây Nhật Bản có giá "trên trời"Người Nhật có thể bỏ ra khoản tiền lớn để mua hoa quả bởi họ rất coi trọng chất lượng hàng đầu của trái cây, đặc biệt những loại quý hiếm, được trồng trong môi trường đặc biệt.
Choáng với những “siêu phẩm” trái cây Nhật Bản có giá khiến "nhà giàu cũng khóc"Những loại trái cây cao cấp như: xoài ruby, dưa hấu Densuke, nho ruby… được trồng và thu hoạch theo quy trình nghiêm ngặt, chúng không bán theo kg mà được mang ra đấu giá từng quả với mức giá đắt kỷ lục có thể lên tới hàng trăm triệu/quả.
Những trái cây Nhật "siêu" cao cấp chỉ dành cho giới nhà giàuDưa hấu 2 triệu/ quả, dâu tây triệu đồng/ 1kg, biwa 4 triệu/kg… là những loại trái cây Nhật Bản được xếp vào hàng đắt đỏ, sang chảnh bậc nhất thế giới.
Hành động ấm lòng của cụ ông người Nhật khi lao động Việt hỏi mua quả hồngKhi nhóm lao động Việt Nam ngỏ ý muốn mua quả hồng về ăn, cụ ông người Nhật vui vẻ mang dụng cụ ra vườn hái những trái hồng to, đẹp mắt để tặng. Đặc biệt, cây hồng không bị chặt bỏ.
Ocean City tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ quy tụ gần 200 gian hàngCông ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).
Bí ẩn lõi Trái Đất và sự thay đổi độ dài của ngàyViệc hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến chuyển động quay của Trái Đất không chỉ mang ý nghĩa khoa học mà còn có tác động thực tiễn.
Diễn viên Nhật Kim Anh ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới với thương hiệu Laura SunshineThương hiệu Laura Sunshine do diễn viên Nhật Kim Anh sáng lập đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới với chủ đề "Bí ẩn trong vườn tiên".
Vì sao nho sữa Trung Quốc ồ ạt về Việt Nam với giá siêu rẻ?Sản lượng nho sữa tại Trung Quốc tăng đột biến khiến giá mặt hàng này xuống thấp kỷ lục. Nhiều doanh nghiệp cũng ồ ạt xuất khẩu sang Việt Nam để tiêu thụ trong bối cảnh dư thừa nguồn cung.
Ra mắt "GIA by KITA" - Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại CiputraVới tầm nhìn chiến lược, nhà phát triển KITA Group thu hút sự chú ý trong cộng đồng bất động sản phía Bắc khi ra mắt dòng sản phẩm siêu sang mang thương hiệu GIA by KITA.
Lén đọc nhật ký của vợ sắp cưới, tôi chỉ muốn nhanh chóng hủy hônTôi gấp cuốn sổ lại, cảm thấy cơ thể nặng trĩu như có tảng đá đè bên trong. Lòng tôi nóng như lửa đốt nhưng tay lại run run. Tôi đang ghen hay cảm thấy mình bị lừa, tôi cũng không rõ nữa.
Trải nghiệm nồi cơm 20 triệu đồng tại sự kiện Toshiba JAPANDi HouseHiện diện tại sự kiện "Toshiba JAPANDi House" diễn ra từ ngày 20/12 đến 22/12 tại Hà Nội, nồi cơm cao tần áp suất chân không JAPANDi đã phần nào đưa phong cách sống quiet perfection - hoàn hảo trong thầm lặng - đến gần hơn với người tiêu dùng.
Cách Trung Quốc biến nho sữa cao cấp Nhật Bản thành hàng bình dân giá rẻChỉ sau vài năm, nông dân Trung Quốc đã biến mặt hàng nho sữa đắt đỏ của Nhật Bản thành hàng bình dân giá rẻ và xuất khẩu sang nhiều thị trường.