5 yếu tố định hình thương hiệu trà sữa Pozaa TeaRa đời từ năm 2013, hiện sở hữu 200 điểm bán tại Việt Nam, Pozaa đã mở rộng hoạt động sang thị trường Úc.
Nhượng quyền thương hiệu trà sữa: Mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi ngườiTrào lưu trà sữa tuy đã giảm nhiệt nhưng chưa có dấu hiệu hết “hot”. Chính vì thế kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa vẫn là mảnh đất màu mỡ 1 vốn 4 lời, mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người.
"9.9 Khai tiệc độc quyền" đến gần, điểm qua những điều không thể bỏ lỡ"9.9 Khai tiệc độc quyền" đang đến gần, nhiều deal giảm giá lên đến 50% và cả bộ sưu tập món kèm ưu đãi lớn đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Cơ sở bán trà sữa giảm cân chứa chất cấm bị phạt 144 triệu đồngMột cơ sở kinh doanh ở Quảng Ninh bị xử phạt hơn 144 triệu đồng, đình chỉ 11 tháng vì bán trà sữa giảm cân chứa Sibutramine – hoạt chất bị Bộ Y tế cấm.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Tập đoàn TH đồng hành S-Race Cần Thơ: 5 năm kiên định "Vì tầm vóc Việt"Giải chạy học sinh S-Race diễn ra sáng ngày 15/11 tại Cần Thơ đánh dấu đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp tập đoàn TH đồng hành cùng dự án thể thao học đường đạt kỷ lục thế giới.
Muốn nhượng quyền, doanh nghiệp cần giữ được 30-40% "thần hồn" Việt“Khi ra thế giới, doanh nghiệp phải làm lại hết từ đầu đến cuối. Để tồn tại và phát triển được, mô hình còn cần thiết phải mang tính bản địa rất cao”, bà Phi Vân, chuyên gia nhượng quyền, nhấn mạnh.
Hoa hậu Thanh Thủy - Lương Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện Flagship COCOLUXSự kiện khai trương Flagship COCOLUX 134 Cầu Giấy trở nên sôi động và truyền cảm hứng với sự đồng hành của Hoa hậu Việt Nam 2022, Miss International 2024 - Huỳnh Thị Thanh Thủy và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh.
Bất ngờ về sự xuất hiện của trà sữa TP TEA hàng đầu Đài LoanVới thực trạng các thương hiệu trà sữa Đài Loan lớn nhỏ lần lượt thâm nhập vào thị trường Việt Nam, đối với giới đam mê trà sữa tại Đài Loan và HongKong chắc cũng không lạ lẫm với thương hiệu trà sữa TP TEA. Khắp mọi nẻo đường Đài Chung, đều dễ dàng bắt gặp cửa tiệm trà sữa TP TEA với tên bản địa là Trà Thương Hội.
Ngày siêu mua sắm trên Shopee hướng đến người dùng, nhà bán hàngShopee vừa khép lại 9/9 - Ngày siêu mua sắm, với nhiều ưu đãi, giúp người dùng tiết kiệm hơn 103 tỷ đồng. Nhà bán hàng và thương hiệu lần đầu tiên tham gia sự kiện ghi nhận số lượng đơn hàng tăng gấp 5 lần so với ngày thường.
2.000 ly trà sữa miễn phí từ ShopeeFood "cập bến" Phan Thiết và Quy Nhơn3 ngày cuối tuần (từ 25/8 đến 27/8), người dân Phan Thiết và Quy Nhơn cùng các du khách đến 2 thành phố này sẽ được thưởng thức 2.000 ly trà sữa mát lạnh và miễn phí được ShopeeFood mang đến tại mỗi thành phố.
Thương hiệu trà sữa đầu tiên của Đài Loan vinh dự nhận giải thưởng quốc tế iTQiMột trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới về ẩm thực là giải thưởng của Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (iTQi) có trụ sở tại Vương quốc Bỉ. Mới đây, một thương hiệu trà sữa của Đài Loan đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.