Nhượng quyền thương hiệu trà sữa: Mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người

Dân trí Trào lưu trà sữa tuy đã giảm nhiệt nhưng chưa có dấu hiệu hết “hot”. Chính vì thế kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa vẫn là mảnh đất màu mỡ 1 vốn 4 lời, mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người.

Các chuyên gia F&B đánh giá kinh doanh trà sữa vẫn nằm trong xu hướng kinh doanh nổi bật, có tốc độ tăng trưởng ổn định và vẫn sẽ tiếp tục tăng đến năm 2020. Tệp khách hàng tiềm năng liên tục mở rộng và tương đối lớn, lợi nhuận cao nên chủ các cửa hàng nhượng quyền dễ dàng thu hồi vốn sau 6-12 tháng.

Với hơn 100 thương hiệu trà sữa lớn nhỏ có mặt trên thị trường Việt Nam, phát triển thương hiệu là một bài toán hóc búa, mang đến nhiều rủi ro cho những ai muốn khởi nghiệp với trà sữa. Chính vì thế, kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa được coi là cánh cửa an toàn cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh.

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa: Mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người - 1

 

 

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa: Mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người - 2

 

 

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa: Mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người - 3

 

 

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa: Mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người - 4

 

 

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa: Mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người - 5

 

 

 

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa: Mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người - 6

 

 

Mô hình trà sữa Pozaa Tea được thiết kế hiện đại phù hợp với việc học tập, làm việc thay vì đơn thuần giải trí. Với tổng mức đầu tư ban đầu chỉ khoảng 300 triệu đồng, bạn có thể bắt đầu kinh doanh và trở thành đại lý nhượng quyền của Pozaa. Tham khảo chi tiết cách thức nhượng quyền tại đây.

Tag :