2.000 ly trà sữa miễn phí từ ShopeeFood "cập bến" Phan Thiết và Quy Nhơn

Toàn Thịnh

(Dân trí) - 3 ngày cuối tuần (từ 25/8 đến 27/8), người dân Phan Thiết và Quy Nhơn cùng các du khách đến 2 thành phố này sẽ được thưởng thức 2.000 ly trà sữa mát lạnh và miễn phí được ShopeeFood mang đến tại mỗi thành phố.

Sau màn ra mắt tại Phan Thiết và Quy Nhơn vào ngày 21/8, ShopeeFood tiếp tục gửi tặng tín đồ ăn uống ở mỗi thành phố 2.000 ly trà sữa miễn phí.

Hàng trăm shipper áo cam sẽ phủ khắp các con đường tại Phan Thiết và Quy Nhơn trong 3 ngày từ 25/8 đến 27/8. Tất cả đều làm nhiệm vụ gửi món quà là 2.000 ly trà sữa miễn phí đến tận tay người dùng sử dụng ứng dụng ShopeeFood tại 2 thành phố du lịch nổi tiếng thuộc vùng duyên hải miền Trung.

2.000 ly trà sữa miễn phí từ ShopeeFood cập bến Phan Thiết và Quy Nhơn - 1
Khách hàng tại Phan Thiết và Quy Nhơn hào hứng với màn "chào sân" của ShopeeFood (Ảnh: ShopeeFood).

Tại Quy Nhơn, chọn Brownie Coffee & Tea trên ShopeeFood để lấy trà sữa miễn phí

Chỉ qua một vài thao tác trên smartphone, người dùng ShopeeFood tại Quy Nhơn có thể sở hữu các ly trà sữa miễn phí bằng cách truy cập Brownie Coffee & Tea trong mục ShopeeFood trên ứng dụng Shopee, chọn món trong danh sách ưu đãi của quán và chọn mã voucher sẽ nhận được ly trà sữa 0 đồng.

2.000 ly trà sữa miễn phí từ ShopeeFood cập bến Phan Thiết và Quy Nhơn - 2
ShopeeFood kết hợp cùng Brownie Coffee & Tea tạo món quà đầy bất ngờ cho các tín đồ trà sữa tại thành phố biển Quy Nhơn (Ảnh: ShopeeFood).

Cụ thể, khi đặt combo gồm một cà phê muối và một trà sữa Olong gạo rang với giá giảm còn 50.000 đồng hoặc chọn trà Olong hạt chia thảo mộc giảm còn 25.000 đồng, người dùng chọn thêm voucher giảm 50.000 đồng cho đơn 50.000 đồng hoặc voucher giảm 25.000 đồng cho đơn 25.000 đồng có sẵn trong ví voucher sẽ nhận được ưu đãi 0 đồng.

2.000 ly trà sữa miễn phí từ ShopeeFood cập bến Phan Thiết và Quy Nhơn - 3
Các shipper ShopeeFood đồng loạt đi khắp các con phố ở Quy Nhơn, nhuộm cam thành phố biển (Ảnh: ShopeeFood).

Chỉ cần người dùng chốt đơn, các shipper sẵn sàng túc trực tại Brownie Coffee & Tea để mang về những ly trà sữa 0 đồng thơm ngon tặng thực khách. Dù mỗi người dùng chỉ được sử dụng một lượt ưu đãi trong một ngày, nhưng hoàn toàn có thể quay lại cửa hàng Brownie trên ShopeeFood vào ngày hôm sau để đặt thêm trà sữa miễn phí. Tuy nhiên, do số lượng voucher có giới hạn nên người dùng phải nhanh chóng vào app Shopee và chọn món với ShopeeFood càng sớm càng tốt.

Tại Phan Thiết, 2.000 ly trà sữa P.E.Y Fresh and Delicious miễn phí độc quyền trên ShopeeFood

Tương tự như ở Quy Nhơn, các tín đồ trà sữa ở Phan Thiết sau khi vào ứng dụng Shopee chọn ShopeeFood và gõ từ khóa P.E.Y Fresh and Delicious trên thanh tìm kiếm để đến được quà tặng 0 đồng.

2.000 ly trà sữa miễn phí từ ShopeeFood cập bến Phan Thiết và Quy Nhơn - 4
Tại Phan Thiết, các shipper ShopeeFood sẽ mang những ly trà sữa P.E.Y 0 đồng đến tận nhà cho các khách hàng từ hôm nay (Ảnh: ShopeeFood).

Bước tiếp theo, khách hàng chọn một trong số các món thuộc danh sách ưu đãi của P.E.Y gồm combo một cà phê sữa và một bánh mouse lạnh giảm giá còn 50.000 đồng, combo một hồng trà chanh sả size S và một bánh mouse lạnh giảm chỉ còn 50.000 đồng, combo một trà chanh xí muội size M và một bánh mouse lạnh giảm chỉ còn 50.000 đồng.

Cuối cùng, khách hàng chọn thêm mã voucher giảm 50.000 đồng cho đơn 50.000 đồng hoặc voucher giảm 25.000 đồng cho đơn 25.000 đồng có sẵn trong ví voucher để có ngay nước uống 0 đồng từ nhà P.E.Y.

2.000 ly trà sữa miễn phí từ ShopeeFood cập bến Phan Thiết và Quy Nhơn - 5
Lực lượng shipper tại Phan Thiết cũng hùng hậu không kém Quy Nhơn, sẵn sàng giao trà sữa 0 đồng cho người dùng ShopeeFood từ nay đến hết Chủ nhật tuần này (Ảnh: ShopeeFood).

Ngoài ra, nhân dịp "lên sóng" ShopeeFood, P.E.Y Fresh and Delicious cũng giảm giá chỉ còn 25.000 đồng cho các món bán chạy của quán gồm cà phê trứng nướng, trà sữa trứng nướng, hồng trà chanh sả (M), trà chanh xí muội (M) và trà miền nhiệt đới (M) để chiêu đãi khách hàng yêu thích thương hiệu. Người dùng có thể quay lại vào ngày hôm sau để mua thêm trà sữa 0 đồng khi sử dụng hết một lượt ưu đãi trong ngày hôm nay.

ShopeeFood cho biết sẽ tiếp tục tung thêm nhiều quà tặng khác cho người dùng trong thời gian tới, kéo dài chuỗi ưu đãi "chào sân" ở Phan Thiết và Quy Nhơn. Điều này cũng tiếp nối cho chùm khuyến mại giá trị đã được ShopeeFood tung ra từ 21/8 như bộ sưu tập "Siêu tiệc giảm tới 70.000 đồng" và "Đặt quán quen, freeship 0 đồng" cùng nhiều bộ sưu tập món ngon giảm 50.000 đồng. Ngoài ra, hàng nghìn voucher 100.000 đồng dành cho người dùng mới sẽ được tung ra liên tục trong suốt tuần lễ ra mắt này của ứng dụng đặt món màu cam.