1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

HOANGTU’S TEA và dấu ấn của nữ doanh nhân xinh đẹp

Khởi nghiệp từ kinh doanh bất động sản, sau 13 năm nữ doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú – TGĐ Công ty Thương mại và Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam tiếp tục lấn sân sang thời trang và bén duyên với trà sữa. Dường như ở bất cứ lĩnh vực nào nữ doanh nhân ấy cũng nhiệt huyết say mê và gặt hái được những thành công nhất định.

Dấu ấn gần đây nhất gắn với tên tuổi của chị là sự ra mắt của thương hiệu trà sữa HOANGTU’S TEA. Sau 4 tháng, chị đã phát triển ra chuỗi cửa hàng trên cả nước. Nhân dịp chuẩn bị khai trương cho 2 cửa hàng mới, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với nữ dooanh nhân xinh đẹp và thành đạt này.

Thưa chị, cơ duyên nào đã đưa chị đến với lĩnh vực kinh doanh trà sữa?

Từ lâu bản thân mình cũng rất mê uống trà sữa, con gái, con trai cũng là fan hâm mộ món uống này . Nhưng có quá nhiều điều tiếng tranh cãi về chất lượng của trà sữa nên bản thân mình cũng e dè mỗi lần 3 mẹ con muốn uống . Và tôi vẫn nung nấu ý định tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh này. Thật may mắn năm 2016 một nhóm khách hàng người Đài Loan tìm đến nhờ thuê mặt bằng để mở xưởng sản xuất tai quận 5. Tp.Hồ Chí Minh.

Sau khi giúp họ thuê được mặt bằng, tư vấn pháp lí làm thủ tục hồ sơ trọn vẹn đối tác rất hài lòng tôi gặp lại họ bày tỏ mong muốn được tìm hiểu về trà sữa họ đã nhiệt tình giới thiệu cho tôi 1 chuyên gia hàng đầu về trà sữa tại Đài Loan. Và tôi đã bí mật sang Đài Loan để “mắt thấy tai nghe" học hỏi .

Khi gặp được đúng người đúng nghề đúng nguồn gốc và tìm hiểu tường tận về trà sữa thì tôi quyết định sẽ mở HOANGTU'S TEA. Tôi đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu với các nguyên liệu được kiểm định, nguồn gốc rõ ràng để chính bản thân mình, người thân, bạn bè… yên tâm thưởng thức một sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng.

Chân dung doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú – TGĐ Công ty Thương mại và Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam.
Chân dung doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú – TGĐ Công ty Thương mại và Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam.

Một mình vừa điều hành kinh doanh bất động sản, thời trang và rồi trà sữa, có khi nào chị thấy công việc bị chồng chéo và quá sức với mình?

Bất động sản HOANGGIALAD đã có hơn 13 năm nên hiện nay mọi hoạt động của sàn đã đi vào ổn định với đội ngũ nhân sự hung hậu, cán bộ quản lý hiệu quả và giàu kinh nghiệm. 2 cửa hàng thời trang HOANGTU MORA cũng có một lượng khách hàng nhất định, chúng tôi nắm bắt nhu cầu, sở thích của từng vùng miền để cho ra mắt các BST phù hợp. Và giờ thì tôi dành mọi sự tập trung của mình cho sự phát triển trà sữa

Xuất thân từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, lấn sân sang trà sữa đã mang đến những lợi thế gì, thưa chị?

Với những chủ doanh nghiệp khác họ thường đi theo con đường: khởi đầu bằng trà sữa sau đó mở rộng sang thời trang hoặc các lĩnh vực khác nữa và cuối cùng mới là đầu tư cho bất động sản. Còn tôi đang đi theo con đường ngược lại thành công trong kinh doanh bất động sản, khi có sẵn dòng tiền ổn định tôi đầu tư vào trà sữa. Và cũng vì có điều kiện kinh tế ổn định nên mỗi cửa hàng của HOANGTU’S TEA đều được hoàn thiện nhanh chóng trong vòng 2 tuần trước khi khai trương. Do đó chỉ với 4 tháng chúng tôi đã nhanh chóng sở hữu 5 cửa hàng trà sữa trên cả nước.

Thành công trong bất động sản là nền tảng để chị yên tâm đầu tư phát triển trà sữa với thương hiệu HOANGTU’S TEA.
Thành công trong bất động sản là nền tảng để chị yên tâm đầu tư phát triển trà sữa với thương hiệu HOANGTU’S TEA.

Sự khác biệt của HOANGTU’S TEA với những thương hiệu trà sữa cùng loại trên thị trường là gì?

Các thương hiệu trà sữa coi giới trẻ, học sinh, sinh viên là đối tượng khách hàng chính để phục vụ thì với HOANGTU’S TEA đối tượng khách hàng mở rộng, đa dạng hơn đó là giới văn phòng, người trung niên, gia đình. Nếu để ý bạn sẽ thấy ngoài trà sữa các cửa hàng của chúng tôi còn có nhiều lựa chọn khác như cà phê, bánh ngọt thức ăn nhanh vô cùng tiện lợi…

Bên cạnh đó sự khác biệt của HOANGTU’S TEA cũng đến từ cách thiết kế , không gian ngập tràn cây xanh, lối décor tinh tế khiến nơi đây không đơn thuần chỉ đến để uống trà hay cà phê mà là một địa điểm dể thư giãn, tụ tập bạn bè và checkin độc đáo.

Đặc biệt tại Nha Trang còn có ban nhạc và ca sĩ đến biểu diễn vào mỗi buổi cuối tuần. Một số cửa hàng khác lại làm theo phong cách takeaway chuyên nghiệp. Ngoài ra HOANGTU’S TEA cũng chú trọng đến thiết kế hộp trà sữa, trên đó in hình ngộ nghĩnh với những câu nói siêu cute gây sốt cho giới trẻ check in.

HOANGTU’S TEA và dấu ấn của nữ doanh nhân xinh đẹp - 3

Không gian đẹp của HOANGTU’S TEA.
Không gian đẹp của HOANGTU’S TEA.

Nhiều năm làm việc cùng chị, tôi nhận thấy dường như ở bất cứ lĩnh vực kinh doanh này chị đều dồn hết tình yêu đam mê và tâm huyết của mình. Phải chăng điều đó đã tạo nên thành công của chị ngày hôm nay.

Bất cứ bạn làm công việc gì,chỉ cần đam mê và tâm huyết với nghề, luôn luôn cố gắng thì bạn sẽ được đền đáp một cách tương xứng.

Làm việc hết mình, cháy bỏng đam mê và dồn mọi tâm huyết là bí quyết thành công của chị.
Làm việc hết mình, cháy bỏng đam mê và dồn mọi tâm huyết là bí quyết thành công của chị.


Trong tương lai chị sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng HOANGTU’S TEA ra nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Trong tương lai chị sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng HOANGTU’S TEA ra nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Chị có thể chia sẻ về kế hoạch phát triển HOANGTU’S TEA trong thời gian tới?

Đầu tiên, chúng tôi sẽ tiếp tục đào tạo nhân viên, nâng cao tay nghề và dịch vụ hơn nữa để có thể làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng, hương vị thức uống và trải nghiệm khi đến cửa hàng. Trong kế hoạch phát triển của mình, tháng 9.2017 HOANGTU’S TEA khai trương tại Đà Nẵng, tiếp đến là các phố lớn như Hải Phòng, Thái Bình, Tp Hồ Chí Minh cũng được chúng tôi nghiên cứu thị trường và lên kế hoạch mở rộng trong tương lai.

Vâng! Xin cảm ơn chị. Chúc HOANGTU’S TEA ngày càng phát triển!

P.V

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm