Thương hiệu trà sữa đầu tiên của Đài Loan vinh dự nhận giải thưởng quốc tế iTQiMột trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới về ẩm thực là giải thưởng của Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (iTQi) có trụ sở tại Vương quốc Bỉ. Mới đây, một thương hiệu trà sữa của Đài Loan đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.
Người trẻ mang trào lưu trà sữa quay trở lại Việt NamSau một thời gian với các thức uống và thương hiệu mới lạ trên thị trường, việc một thương hiệu trà sữa lớn 100% Đài Loan về Việt Nam đã mang tới bước chuyển mình, lôi kéo khách hàng trở lại với món đồ uống yêu thích.
Mừng 3 năm sinh nhật hệ thống Ding Tea – trúng quà lớn.Du nhập vào Việt Nam từ cuối năm 2013, đến nay sau 3 năm phát triển, từ 1 cửa hàng đầu tiên trên con phố Lê Đại Hành Tháng 10/2013, cho đến nay con số đã là 40 cửa hàng phủ song các quận nội thành Hà Nội, Ding Tea đã trở thành thương hiệu trà sữa quen thuộc với khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Bất ngờ về sự xuất hiện của trà sữa TP TEA hàng đầu Đài LoanVới thực trạng các thương hiệu trà sữa Đài Loan lớn nhỏ lần lượt thâm nhập vào thị trường Việt Nam, đối với giới đam mê trà sữa tại Đài Loan và HongKong chắc cũng không lạ lẫm với thương hiệu trà sữa TP TEA. Khắp mọi nẻo đường Đài Chung, đều dễ dàng bắt gặp cửa tiệm trà sữa TP TEA với tên bản địa là Trà Thương Hội.
Đối tượng bịt mặt, nghi mang theo súng vào trộm đồ quán trà sữaLực lượng công an TP Cao Bằng đang điều tra, truy bắt người đàn ông bịt mặt mang theo vật giống súng vào một cửa hàng trà sữa Ding Tea nằm trên địa bàn để trộm cắp tài sản.
Ngành F&B tại Việt Nam với những cơ hội và thách thứcLĩnh vực F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) tại Việt Nam những năm gần đây trở nên quen thuộc cùng với việc nhiều doanh nghiệp mang các thương hiệu ngoại về nước qua hình thức nhượng quyền. Thực tế cho thấy, McDonald's, Starbucks, KFC, Burger King, Pizza Hut, Loteria... những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường đồ ăn, thức uống của các ông trùm đồ ăn, thức uống trên thế giới đều có mặt ở các thành phố lớn của Việt Nam.
"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muốiTrà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
Tập đoàn TH đồng hành S-Race Cần Thơ: 5 năm kiên định "Vì tầm vóc Việt"Giải chạy học sinh S-Race diễn ra sáng ngày 15/11 tại Cần Thơ đánh dấu đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp tập đoàn TH đồng hành cùng dự án thể thao học đường đạt kỷ lục thế giới.
5 yếu tố định hình thương hiệu trà sữa Pozaa TeaRa đời từ năm 2013, hiện sở hữu 200 điểm bán tại Việt Nam, Pozaa đã mở rộng hoạt động sang thị trường Úc.
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City mở cửa vào ngày 22/8Ngày 22/8, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía Đông Thủ đô với hệ sinh thái trải nghiệm hấp dẫn cho cư dân và du khách.
HOANGTU’S TEA và dấu ấn của nữ doanh nhân xinh đẹpKhởi nghiệp từ kinh doanh bất động sản, sau 13 năm nữ doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú – TGĐ Công ty Thương mại và Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam tiếp tục lấn sân sang thời trang và bén duyên với trà sữa. Dường như ở bất cứ lĩnh vực nào nữ doanh nhân ấy cũng nhiệt huyết say mê và gặt hái được những thành công nhất định.