Thương hiệu trà sữa đầu tiên của Đài Loan vinh dự nhận giải thưởng quốc tế iTQiMột trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới về ẩm thực là giải thưởng của Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (iTQi) có trụ sở tại Vương quốc Bỉ. Mới đây, một thương hiệu trà sữa của Đài Loan đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.
Ai đứng sau KOI Thé Việt Nam?Chuỗi trà sữa này được vận hành bởi Công ty TNHH KOI Café Việt Nam. Chủ sở hữu của công ty này là KOI Café Group có trụ sở tại Singapore.
Người trẻ mang trào lưu trà sữa quay trở lại Việt NamSau một thời gian với các thức uống và thương hiệu mới lạ trên thị trường, việc một thương hiệu trà sữa lớn 100% Đài Loan về Việt Nam đã mang tới bước chuyển mình, lôi kéo khách hàng trở lại với món đồ uống yêu thích.
Mừng 3 năm sinh nhật hệ thống Ding Tea – trúng quà lớn.Du nhập vào Việt Nam từ cuối năm 2013, đến nay sau 3 năm phát triển, từ 1 cửa hàng đầu tiên trên con phố Lê Đại Hành Tháng 10/2013, cho đến nay con số đã là 40 cửa hàng phủ song các quận nội thành Hà Nội, Ding Tea đã trở thành thương hiệu trà sữa quen thuộc với khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Ai đứng sau chuỗi trà sữa bình dân Tocotoco?Doanh nghiệp vận hành chuỗi Tocotoco, Chewy Junior và Otoke Chicken đều có cùng người đại diện pháp luật.
Bất ngờ về thân phận doanh nghiệp sở hữu chuỗi trà sữa Phê LaDoanh nghiệp vận hành chuỗi trà sữa Phê La là Công ty cổ phần Tập đoàn Tra La. Tiền thân của đơn vị này là Công ty cổ phần Tmore - đơn vị vận hành chuỗi trà chanh Tmore trước đây.
Bất ngờ về sự xuất hiện của trà sữa TP TEA hàng đầu Đài LoanVới thực trạng các thương hiệu trà sữa Đài Loan lớn nhỏ lần lượt thâm nhập vào thị trường Việt Nam, đối với giới đam mê trà sữa tại Đài Loan và HongKong chắc cũng không lạ lẫm với thương hiệu trà sữa TP TEA. Khắp mọi nẻo đường Đài Chung, đều dễ dàng bắt gặp cửa tiệm trà sữa TP TEA với tên bản địa là Trà Thương Hội.
Đối tượng bịt mặt, nghi mang theo súng vào trộm đồ quán trà sữaLực lượng công an TP Cao Bằng đang điều tra, truy bắt người đàn ông bịt mặt mang theo vật giống súng vào một cửa hàng trà sữa Ding Tea nằm trên địa bàn để trộm cắp tài sản.
Ngành F&B tại Việt Nam với những cơ hội và thách thứcLĩnh vực F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) tại Việt Nam những năm gần đây trở nên quen thuộc cùng với việc nhiều doanh nghiệp mang các thương hiệu ngoại về nước qua hình thức nhượng quyền. Thực tế cho thấy, McDonald's, Starbucks, KFC, Burger King, Pizza Hut, Loteria... những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường đồ ăn, thức uống của các ông trùm đồ ăn, thức uống trên thế giới đều có mặt ở các thành phố lớn của Việt Nam.
"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muốiTrà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
Mì trà sữa trân châu bắp bò ở Hà Nội: Giá bằng 2 bát phở, vị lạ khó nuốt?Dù có mức giá không hề rẻ là 98.000 đồng/bát, món mì trà sữa trân châu bắp bò vẫn hút nhiều người trẻ trải nghiệm vì tò mò. Một số khác lại e ngại về sự kết hợp nguyên liệu "nghe đã thấy đau bụng".
5 yếu tố định hình thương hiệu trà sữa Pozaa TeaRa đời từ năm 2013, hiện sở hữu 200 điểm bán tại Việt Nam, Pozaa đã mở rộng hoạt động sang thị trường Úc.