"Giải pháp bán hàng 4.0" của MoMo giúp xóa bỏ lo lắng tiếp thị số cho các quán ănNỗi lo đưa việc kinh doanh của các chủ cửa hàng quán lên môi trường số hóa, trực tuyến để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, tăng trưởng doanh thu,… được tháo gỡ nhờ "Giải pháp bán hàng 4.0" của MoMo.
Giải pháp nào cho ngành tiếp thị số?Internet giúp nhà quảng cáo nhắm tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, theo dõi hành vi khách hàng cũng như tiến độ và hiệu quả của quảng cáo hàng ngày với mức ngân sách hợp lý.
Vietnam Young Lions 2020 trở lại với chủ đề "nóng"Cuộc thi được tổ chức với 4 hạng mục Phim Quảng cáo và Truyền thông Tích hợp (Film & Integrated), Tiếp thị số (Digital), Chuyên viên Marketing (Marketers) và PR.
Ngành thương mại điện tử bị tác động thế nào bởi Covid-19?SEMrush - hệ thống hỗ trợ tiếp thị số dẫn đầu thế giới hiện nay - vừa công bố một báo cáo thống kê toàn cầu về tác động của Covid-19 đến các trang TMĐT trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
Năm 2019: TP Hồ Chí Minh cung ứng hơn 320.000 việc làm cho người lao độngTrong năm 2019, nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cũng tập trung ở các vị trí: Digital Marketing (tiếp thị số), chăm sóc khách hàng, dịch vụ logistics, bán lẻ hàng hóa, dịch vụ thời trang, hàng tiêu dùng…
Nhân tài Digital Marketing Việt chỉ muốn kiếm tiền ở nước ngoàiTiếp thị số (Digital marketing) được xem là xương sống giúp cho các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn trên môi trường internet. Tuy nhiên, lĩnh vực này vẫn chưa thể phát triển mạnh ở Việt Nam, vì sao?
WADA & Lazada – Cuộc sống trong tầm tayNgày 25/09/2013 Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới – Wada.vn và Lazada.vn vừa chính thức công bố ký kết hợp tác phát triển tiềm năng và thúc đẩy việc sử dụng các kênh truyền thông tiếp thị số đa dạng tại Tp.Hồ Chí Minh
Gấp rút hoàn thiện nhà nước pháp quyềnNguyên Chủ tịch Nước Nguyễn Minh Triết trước khi kết thúc nhiệm kỳ đã thẳng thắn nhìn nhận trên Sài Gòn Tiếp thị số xuân là ông đã không giải được bài toán tham nhũng như đã hứa.
Unilever giành giải thưởng Marketer of the yearTrong 3 năm MMA Smarties Awards có mặt ở Việt Nam, Unilever trở thành đơn vị duy nhất sở hữu giải thưởng ngành quan trọng nhất Marketer of the year. Đây là giải thưởng dành cho đơn vị có nhiều sáng kiến và ý tưởng đột phát nhất trong việc sử dụng mobile trong hoạt động quảng cáo tiếp thị số.
Tăng vượt đỉnh, vốn hóa cổ phiếu Hòa Phát vượt mặt VingroupPhá đỉnh 2 năm với thanh khoản dẫn đầu toàn thị trường phiên 15/5, vốn hóa HPG đã vượt qua VIC, trở thành cổ phiếu có giá trị vốn hóa đứng thứ 5 toàn thị trường chứng khoán Việt Nam.
Toyota chọn xanh hóa thị trường ô tô bằng con đường tiếp cận đa chiềuKhác với nhiều nhà sản xuất khác, Toyota hướng đến tương lai bằng con đường tiếp cận đa chiều. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tuyên bố sẽ tiếp tục sử dụng nhiều loại hệ truyền động, từ xăng dầu, hybrid, thuần điện hay cả nhiên liệu hydro.
Nỗi lo giá nhà tiếp tục tăng caoChủ tịch HoREA lo giá nhà tiếp tục tăng do thị trường mất cân đối nguồn cung. Nhiều doanh nghiệp lên kế hoạch triển khai, đẩy mạnh các phân khúc nhà ở vừa túi tiền, nhà ở xã hội.