1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

WADA & Lazada – Cuộc sống trong tầm tay

Ngày 25/09/2013 Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới – Wada.vn và Lazada.vn vừa chính thức công bố ký kết hợp tác phát triển tiềm năng và thúc đẩy việc sử dụng các kênh truyền thông tiếp thị số đa dạng tại Tp.Hồ Chí Minh

WADA & Lazada – Cuộc sống trong tầm tay
Ông Phạm Tiến Thịnh – Tổng Giám Đốc WADA và ông Christopher Brinkeborn Beselin – Tổng Giám Đốc Lazada.vn ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Mối quan hệ hợp tác sẽ bao gồm những nỗ lực chung và các nguồn lực kết hợp trong việc thu thập các nguồn dữ liệu đáng tin cậy trên thị trường, nhất là để hiểu rõ được hành vi của người dùng Internet. Từ đó hợp tác phát triển, cùng thực hiện một cách chính xác những chiến dịch trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng tại Việt Nam, nơi được xem là có số lượng cộng đồng cư dân trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á.

WADA & Lazada – Cuộc sống trong tầm tay

Wada.vn và Lazada.vn sẽ cùng tối ưu hóa việc sử dụng những sản phẩm, dịch vụ của nhau. Theo đó, Wada.vn sẽ là đối tác cung cấp những dịch vụ độc quyền, cao cấp nhất về giải pháp và chiến lược truyền thông cho Lazada.vn bao gồm kết nối ngôn ngữ, dịch vụ định vị, đánh giá tìm kiếm và từ khóa. Trên hết, Lazada.vn sẽ được trao quyền linh động trong việc thay đổi, hay quản lý các chiến dịch tiếp thị thông qua các nền tảng quảng cáo của WADA – một nền tảng quảng cáo với nhiều tính năng phong phú cùng những giải pháp thông minh, sáng tạo trên thị trường hiện nay.

WADA & Lazada – Cuộc sống trong tầm tay

Về phía WADA, việc được lựa chọn là một trong những đối tác quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số của Lazada.vn không chỉ là một thách thức mà còn là một bước tiến lớn trong bối cảnh thị trường tiếp thị kỹ thuật số còn đang trong giai đoạn đầu tại Việt Nam. Sự hợp tác này cũng là nền tảng vững chắc của WADA để phát triển, cũng như làm phong phú hơn nữa các dịch vụ của mình, nhằm đem lại mục đích của hai bên - một cổng kết nối uy tín cho người dùng địa phương, cùng các chuyên gia tiếp thị số.

WADA & Lazada – Cuộc sống trong tầm tay

“Chúng tôi đã đầu tư các nguồn lực quan trọng vào Lazada.vn vì chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam. Chìa khóa thành công của chúng tôi luôn luôn là “ưu tiên khách hàng” để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với chiến lược phân phối thông minh, chúng tôi đem đến một loạt những nguồn hàng phong phú có chất lượng và uy tín với một mức giá cạnh tranh nhất. Mua sắm tại Lazada.vn không chỉ đơn giản là sự tiện lợi trong mua sắm mọi lúc, mọi nơi, mà trên hết với điều khoản thanh toán tiền mặt khi nhận hàng và quyền được hoàn trả sản phẩm trong vòng 14 ngày, nhằm xây dựng hình ảnh trung tâm trực tuyến đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, chúng tôi đã nhận thấy tiềm năng của WADA từ khi chỉ mới ra mắt dưới phiên bản thử nghiệm, chúng tôi đã theo sát sự phát triển của WADA kể từ đó. Việc có được WADA trở thành đối tác chính trong quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số sẽ không chỉ củng cố vị trí của cả hai bên công ty, mà còn thúc đẩy việc phát triển thương mại và tiếp thị kỹ thuật số, nhờ đó mà nền kinh tế Việt Nam sẽ thu về được nhiều lợi nhuận hơn”. Ông Christopher Brinkeborn Beselin – Tổng Giám Đốc - Đồng sáng lập Lazada.vn cho biết.

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á – hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu bao gồm các nước như Mã Lai, In-đô-nê-xi-a, Phi-líp-pin và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến Lazada.vn được giới thiệu vào tháng 2/2012, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Với hơn 25,000 sản phẩm của 13 nhóm mặt hàng khác nhau như: đồ dùng điện tử, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ sơ sinh, sách, thời gian hay dụng cụ thể thao. Hình thức thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp với các cam kết bảo hành chính hãng.

WADA & Lazada – Cuộc sống trong tầm tay