Vietnam Young Lions 2020 trở lại với chủ đề "nóng"

Cuộc thi được tổ chức với 4 hạng mục Phim Quảng cáo và Truyền thông Tích hợp (Film & Integrated), Tiếp thị số (Digital), Chuyên viên Marketing (Marketers) và PR.

Vietnam Young Lions năm nay mang đến tinh thần cổ vũ tài năng trẻ trong ngành Marketing - Communication đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề xã hội nổi cộm hiện nay như: ô nhiễm, dịch bệnh, giết hại động vật, hủ tục...

Thí sinh tham gia được chia thành hai bảng đấu: bảng Chuyên nghiệp (Industry Practitioner) và bảng Sinh viên (Student). Các đội chiến thắng giải Vàng và Bạc của bảng Chuyên nghiệp sẽ vinh dự đại diện Việt Nam thi đấu tại hai Liên hoan sáng tạo là Young Lions tại Cannes Lions (Pháp) và Young Spikes tại Spikes Asia (Singapore). Các đội thắng giải Vàng của bảng Student sẽ được tặng vé đến Spikes Asia (Singapore) với tư cách đại biểu để tham quan, học hỏi - một cơ hội quý giá để tiếp cận với ngành Marketing - Communication dành cho các bạn sinh viên.

Vietnam Young Lions 2020 trở lại với chủ đề nóng - 1

Từ năm 2019, sau khi hợp nhất với Vietnam Young Spikes, Vietnam Young Lions trở thành sân chơi quy mô nhất ngành Marketing - Communication Việt Nam, được tổ chức nhằm tuyển chọn đại diện Việt Nam thi đấu tại đấu trường quốc tế Young Lions, nằm trong khuôn khổ của Liên hoan Sáng tạo quốc tế Cannes Lions - giải Oscar của ngành Sáng tạo và tại Young Spikes thuộc Spikes Asia - Liên hoan Sáng tạo khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Cuộc thi mở đăng ký từ ngày 02/01/2020 đến hết ngày 27/03/2020 tại website https://vietnamyounglions.net/.

Năm 2020, Vietnam Young Lions trở lại với 5 điểm mới nổi bật: Tổng giải thưởng trị giá 1,2 tỷ đồng; Chủ đề cuộc thi liên quan đến các vấn đề xã hội; Ngày hội “Inspiring Day”; Chiêm ngưỡng các tác phẩm sáng tạo xuất sắc; Nhiều ưu đãi hơn.

Bà Phạm Thị Diệu Anh, Trưởng BTC chia sẻ: “Việt Nam đang sở hữu một thế hệ trẻ đầy tài năng và sáng tạo. Ngành Tiếp Thị và Truyền Thông Việt cũng đang chờ đợi một lần được thế giới điểm mặt biết tên. Cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay, với chủ đề “Creativity For A Better Vietnam”, vừa mang khát vọng nâng Việt Nam lên tầm cao mới, vừa là cách đưa tài năng trẻ ra ánh sáng, giúp các bạn đặt những viên gạch vững chắc trong thời gian đầu của sự nghiệp.”

Ông Luc Mandret, Giám khảo hạng mục PR Vietnam Young Lions 2020 chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi được là một phần của Hội đồng Giám khảo cuộc thi Vietnam Young Lions, nhất là với cương vị của một chuyên gia về PR và Digital. Hàng ngày tôi gặp gỡ rất nhiều bạn trẻ, chia sẻ những ý tưởng cực kỳ sáng tạo và mới mẻ, suy nghĩ về tầm quan trọng của ảnh hưởng và làm thế nào để tạo ra tương tác dài hạn giữa thương hiệu và người dùng mục tiêu của họ. Và đó là những gì tất cả chúng ta nên mong đợi: ý nghĩa của tất cả những sản phẩm chúng tôi cung cấp, cách tôi đo lường mọi hành động và hoạt động, làm thế nào chúng tôi nâng tầm danh tiếng và tăng doanh số bán hàng.”

Bà Nguyễn Diệu Cầm, Giám khảo hạng mục PR cuộc thi Vietnam Young Lions 2020, gửi lời động viên các bạn trẻ còn đang ngần ngại dấn thân vào sân chơi sáng tạo này: “Luôn có một chú sư tử ở bên trong mỗi người chúng ta. Đó là chú sư tử của tinh thần mạnh mẽ, tận tâm làm việc, của sự dũng cảm, tham vọng lớn lao và tinh thần lãnh đạo. Tiến lên hỡi những chú sư tử trẻ! Hãy giải phóng chú sư tử bên trong bạn bằng cách làm việc cật lực hết sức mình. Các bạn luôn có sự ủng hộ của chúng tôi!”

Tuệ Nhi