H&M phải xin lỗi vì quảng cáo thời trang trẻ em có yếu tố gợi dụcHãng thời trang H&M vừa phải lên tiếng xin lỗi vì đưa yếu tố gợi dục vào một quảng cáo đồng phục học sinh dành cho trẻ em. 0
Vụ 4 mẹ con tử vong do tai nạn ở Hà Nội: Tiếng khóc xót thương từ tang giaNhắc về các cháu nội, đôi mắt ông Thành như càng đẫm lệ vì xót thương bởi hiện thực quá đau đớn. Mới hôm qua, ông còn bế các cháu trên tay, mà hôm nay ông đã phải ôm di ảnh 3 người cháu nội. 0
Dàn siêu mẫu đọ dáng với trang phục gợi cảmDàn chân dài đình đám xuất hiện quyến rũ trong show diễn của La Perla tại tuần lễ thời trang New York. 0
Dấu ấn thương hiệu H&M với người tiêu dùng Việt sau 5 nămH&M là thương hiệu thời trang lớn trên toàn thế giới, dành cho mọi đối tượng khách hàng. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã góp thêm sắc màu cho làng thời trang, để lại dấu ấn tích cực trong lòng người tiêu dùng Việt. 0
Biểu tượng thời trang thế giới Iris Apfel qua đời ở tuổi 102Thông tin bà Iris Apfel qua đời khiến những người yêu thời trang không khỏi tiếc thương. 0
Sóng gió liệu đã qua với đế chế thời trang H&M?2020 là năm kinh hoàng với H&M khi 4.000/5.000 cửa hàng trên toàn cầu phải đóng cửa, mất 50% lợi nhuận do đại dịch. Năm nay, H&M lại tiếp tục bị tẩy chay tại Trung Quốc và Việt Nam. 0
Người tiêu dùng Việt kêu gọi tẩy chay H&MTrên các mạng xã hội, người tiêu dùng Việt đang phản ứng, kêu gọi tẩy chay H&M. 0
10 gợi ý mặc đẹp, gợi cảm cho chuyến du lịch biển kỳ nghỉ lễTrang phục đi biển với thiết kế bắt mắt, tôn dáng giúp các cô gái trở thành tâm điểm chú ý. 0
Năm kinh hoàng của nữ CEO H&M: Vừa gặp đại dịch lại dính "phốt" tẩy chayChỉ 14 tháng đảm nhận chức vụ song nữ CEO của H&M - bà Helena Helmersson - đã trải qua những thách thức mà ngay cả những CEO kỳ cựu cũng chưa từng đối mặt. 0
Cô gái lái BMW 140km/h có tính chất khác với vụ người mẫu Ngọc TrinhTheo luật sư, vụ cô gái lái BMW 140km/h có tính chất khác với vụ án liên quan tới người mẫu Ngọc Trinh vì người này có giấy phép lái xe, chỉ đăng lên Facebook cá nhân và không nguy hiểm cho xã hội. 0
H&M Việt Nam kết hợp nghệ sĩ VJ Tùng Monkey tôn vinh nét đẹp đường phố ViệtTừ ngày 9 đến 11/9, nhân dịp kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, H&M kết hợp VJ Tùng Monkey đem không gian "Ngõ hẻm số 5" đến cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, hứa hẹn tạo nên điểm đến thú vị cho những người yêu thích thời trang và nghệ thuật sắp đặt. 0
Nỗ lực đưa thời trang bền vững đến với người tiêu dùng Việt của H&MKhông chỉ là hợp mốt hay thời thượng, người tiêu dùng ngày càng yêu cầu cao hơn trong việc lựa chọn thời trang, khi nhận thức rõ hành vi mua sắm của mình có thể tác động trực tiếp lên môi trường. 0